Showbiz 22/4: Ốc Thanh Vân bị kẻ gian móc điện thoại, xôn xao clip mẹ Hồ Văn Cường nhắc đến Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Sau khi mất điện thoại, Ốc Thanh Vân cũng đã rất hoảng hốt, gương mặt thất thần của cô cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng.

oc

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Ốc Thanh Vân đã vô cùng xui xẻo khi bị móc túi và bị trộm mất chiếc điện thoại của mình. Nữ diễn viên đã rất hoảng hốt, gương mặt thất thần của cô cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, ngay sau khi có người hỗ trợ cho 1 chiếc điện thoại mới, nữ diễn viên cũng đã dần ổn định tinh thần hơn và liên lạc để khóa sim và làm những việc cần thiết.

hvc

Trên mạng xã hội lan truyền một clip của mẹ ruột ca sĩ Hồ Văn Cường. Trong clip, khi được hỏi về mối quan hệ Hồ Văn Cường và cố nghệ sĩ Phi Nhung, bà cho biết: "Tại sao mình sinh con mà lại giao cho chị mình? Tại vì chị mình tốt mà, người ngoài người ta không hiểu người ta nói, còn chị hiểu chị mình. Ngồi thế này chị nói được nhưng cứ trước máy quay chị không nói được mấy điều này". Trước những chia sẻ trên của mẹ Hồ Văn Cường, một người phụ nữ đã nhanh chóng hỏi: “Nếu chị Diễm với chị Nhung quyết định đưa lại tiền cho Cường thì ý của chị thế nào?”. Mẹ Hồ Văn Cường cho biết, không cho nam ca sĩ tự quản lý tiền cát-sê của mình vì còn nhỏ tuổi, việc tự quản lý tài chính sẽ làm ảnh hưởng đến việc học tập của con.

dung-chuan-chong-quoc-dan-ly-hai-khong-ngai-ngan-sua-bong-tai-cho-vo-giua-chon-dong-nguoi-6-ngoisaovn-w538-h311

Mới đây, tại một sự kiện, khi đang đứng chờ MC mời mình bước vào chụp ảnh ở khu vực thảm đỏ, Minh Hà phát hiện một bên hoa tai bị lỏng và có thể rơi bất kì lúc nào. Trong lúc cô loay hoay chỉnh lại phụ kiện thì Lý Hải đã chủ động sửa lại hoa tai cho vợ đến khi cô cảm thấy hài lòng mới dừng lại. Ngay sau khi thấy Minh Hà đã tự tin và chỉn chu, Lý Hải mới nắm tay cô bước vào khu vực thảm đỏ. 

lui-tim-voi-canh-vo-chong-truong-giang-nha-phuong-dut-cho-nhau-an-chang-lai-con-be-bong-nang-tai-truong-quay-8-ngoisaovn-w1348-h1006

MXH đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh Nhã Phương đến thăm Trường Giang khi nam danh hài đang quay gameshow. Khuôn mặt của Trường Giang không giấu được niềm vui khi thấy vợ xuất hiện ở nơi mình làm việc. Cả hai liên tục đút thức ăn cho nhau bất chấp sự có mặt của mọi người xung quanh. Nàng cầm trà sữa cho chàng uống, còn chàng lại chia sẻ bánh mì cùng nàng.

nam-em-tiet-lo-li-do-day-bat-ngo-khi-thi-hoa-hau-lan-nua-noi-mot-cau-nghe-dau-long-qua-1-ngoisaovn-w970-h1311

Trong một hoạt động của Miss World Vietnam 2022, Nam Em đã trải lòng với các đàn em về lí do thực sự khiến cô phải trở lại đấu trường nhan sắc này. Cô tâm sự: "Chắc mấy đứa cũng biết là chị có một quá khứ không được đẹp lắm. Đó cũng là lí do mà chị muốn quay trở lại Miss World Vietnam 2022 để chị tìm lại bản thân của mình. Thật ra, khi tham dự cuộc thi, chị thấy sự hồn nhiên của các em giống như một dĩa bánh ngọt này, nó xinh đẹp và hấp dẫn. Ở cái tuổi của chị không quá già nhưng cũng không còn quá trẻ để rong chơi nữa. Chị cũng không còn đủ ngây thơ để được như các em".

hoaminzy

Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc nữ ca sĩ vừa hạ sinh quý tử Bo. Cô cũng tiết lộ đó là ngày 9/10 của 3 năm trước. "Mẹ ngắm bức hình này mẹ xúc động quá Bo ơi. Mẹ yêu con. 9/10/2019", giọng ca gốc Bắc Ninh nghẹn ngào. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai hình ảnh sinh nở sau hơn 2 năm giấu nhẹm. Dưới phần bình luận, giọng ca Rời Bỏ hóm hỉnh nói thêm: "Thời gian trôi qua cũng bế, mà giờ sắp hết bế nổi rồi. Em Bo cao khoảng 90cm, mẹ cao có 1m56. Thế là em sắp bằng mẹ rồi còn đâu".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link