Hoa hậu Anh đột tử ở tuổi 32

( PHUNUTODAY ) - Cảnh sát đang điều tra về nguyên nhân cái ch.ết của Hoa hậu Anh Sophie Gradon.

Theo một nguồn tin, Hoa hậu Anh năm 2009 Sophie Gradon được tìm thấy trong tình trạng đã tắt thở tại một căn hộ ở Medburn, Northumbria (Anh) khi chỉ mới 32 tuổi. Cảnh sát Northumbria cho biết, “Vào 20h27 ngày 20/6, cảnh sát đã phát hiện thi thể một phụ nữ 32 tuổi tại căn nhà ở làng Medburn”.

“Chúng tôi chưa thấy có bất kỳ dấu hiệu nào đáng ngờ về sự ra đi của cô ấy. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra và sẽ công bố nguyên nhân cái chết trong thời gian sớm nhất”, phía cảnh sát cho biết thêm.

PAYStunningSophieGradon_1

Trên trang cá nhân, bạn trai Sophie Gradon cũng không giấu nổi nỗi buồn vì sự ra đi đột ngột của người yêu. Anh đăng hình ảnh bên bạn gái cùng dòng tâm sự: “Anh sẽ không bao giờ quên nụ cười của em. Anh yêu em cho đến mãi sau này”.

Tờ Idependent trích dẫn một loạy bài đăng của Sophie Gradon cách đây không lâu. Theo đó, Sophie dường như luôn có cảm giác căng thẳng, lo lắng.

Đoạn chia sẻ của cô vào ngày 15/6 là một ví dụ: "Tôi đã thức rất khuya. Suy ngẫm về cuộc sống và việc sống như thế nào" cùng với hình ảnh một đoạn thơ của J Raymond: "Tôi muốn sống và yêu một cách liều lĩnh. Bay cao hơn, chạy nhanh hơn, cảm nhận thật sâu và làm mọi thứ kể cả những điều tôi sợ hãi. Tôi muốn thoát khỏi mọi sự kiểm soát, luôn được vui cười, được gặp những người xa lạ, tạo ra nhiều kỷ niệm mỗi khi tôi cảm thấy ít mong đợi nhất, bớt ổn định hơn và thấy những thứ xinh đẹp và khác thường.

screen_shot_2018_06_22_at_3_24_42_pm_bjqi

Hãy nếm thử các loại món ăn mới và yêu càng nhiều thứ, nhiều người càng tốt. Tôi muốn học, và tôi muốn tìm hiểu nhiều hơn. Bởi vì, lạy chúa tôi, thời gian để sống của chúng ta là hữu hạn, và tôi thề, tôi chưa bao giờ cảm thấy đủ".

Sophie Gradon sinh tại Newcastle, đăng quang Hoa hậu Anh năm 2009. Sau đăng quang, cô còn gây chú ý khi tham gia show hẹn hò Love Island 2016. Ban đầu, cô hẹn hò cùng một anh chàng điển trai. Nhưng khi kết thúc show, Sophie Gradon lại tay trong tay với cô nàng Katie Salmon, trở thành cặp đôi đồng tính đầu tiên của chương trình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link