Cô gái mặt mụn tự tin trở thành hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ một cô nàng "da rắn" bị bạn bè chế giễu. Shelley-Marie Sumner đã giành được vương miện cuộc thi hoa hậu vùng.

Cô Shelley-Marie Sumner là người vừa giành được vương miện cuộc thi Hoa hậu vùng Black Country và tiếp tục lọt top 20 cuộc thi Hoa hậu Anh. Không có gì phải tranh cãi về danh hiệu mà Shelley-Marie Sumner đạt được bởi cô có gương mặt xinh xắn thanh thoát và cơ thể hấp dẫn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô gái này đã từng khổ sở đối phó với những lời thóa mạ trong trường học chỉ vì cô mắc căn bệnh da liễu eczema.

hoa hậu vùng
Cô Shelley-Marie Sumner giành được vương miện cuộc thi Hoa hậu vùng Black Country và tiếp tục lọt top 20 cuộc thi Hoa hậu Anh.

Shelley-Marie Sumner, 23 tuổi luôn muốn chôn vùi quá khứ bị bạn bè chế giễu bắt nạt vì "làn da rắn" của mình. Cô bị mắc căn bệnh eczema ngay từ khi còn nhỏ. Căn bệnh da liễu khiến làn da toàn bộ cơ thể của Shelley-Marie Sumner nổi đầy những mảng đỏ đầy mụn nước, dính nhớp nhúa, ngứa ngáy vô cùng. Cô cũng không thể để được tóc dài bởi mỗi khi tóc mọc, nó lại chạm vào làn da lúc nào cũng dính và đầy mụn.

Căn bệnh khiến Sumner mất hoàn toàn tự tin vào bản thân. Đi đâu cô cũng phải mặc áo dài tay và thường xuyên mang theo mình lọ kem bôi da. Cô không bao giờ dám mơ tới việc mình lại đủ bản lĩnh để tham dự một cuộc thi sắc đẹp, lại càng không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Cô bị bạn bè chê cười, xa lánh vì nghĩ bị mắc bệnh truyền nhiễm. Họ gọi Sumner là "cô nàng da rắn".

hoa hậu vùng
Căn bệnh eczema khiến cô rất khổ sở.

Shelley-Marie Sumner đã tìm tới mọi địa chỉ khám chữa da liễu tuy nhiên câu trả lời của họ là không thể trị dứt điểm được căn bệnh. Cô sử dụng nhiều phương pháp chăm sóc da như lô hội, bơ hạt mỡ, dầu dừa... Trong số đó có không ít phương pháp thoạt nhiên có vẻ khiến tình trạng bệnh của cô đỡ hơn xong khi làn da của cô quen với nó, tình trạng da lại xấu trở lại.

Tới tuổi thiếu niên, căn bệnh eczema đã bắt đầu thuyên giảm. Tới lúc này cô mới bắt đầu hẹn hò. Nhờ sự động viên của bạn trai, "cô nàng da rắn" đã mạnh dạn tham dự vào cuộc thi sắc đẹp của vùng và chiến thắng.

"Đi trên sàn catwalk vào đêm chung kết là cơn ác mộng lớn nhất của tôi bởi tôi chưa bao giờ có sự tự tin. Tôi rất lo âu nhưng tôi biết gia đình sẽ tự hào về mình như thế nào" - Shelley-Marie Sumner chia sẻ.

Ở thì hiện tại, căn bệnh eczema thỉnh thoảng vẫn bùng phát trên cơ thể của "cô nàng da rắn". Tuy nhiên nó không thể giết chết sự tự tin của cô lần thứ 2 trong đời.

phẫu thuật thẩm mỹ
Hành trình "lột xác" ngoạn mục của cô gái "không có cằm"
Trước khi "dao kéo", khuôn mặt Kim Hyo Jeong đầy mụn, cằm ngấn mỡ, thẳng đuột liền với cổ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn