Nhan sắc thật gây sốc của Hoa hậu Anh bị truất ngôi vì cảnh nóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Zara Holland từng vượt qua 50 người đẹp khác trên khắp nước Anh để giành vương miện và quyền dự thi Miss World.

Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị truất ngôi

Một trong những câu chuyện ồn ào nhất làng giải trí thế giới thời gian qua chính là chuyện Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị truất ngôi.

Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị truất ngôi 1

Đi cùng với việc bị mất vương miện hoa hậu, người đẹp này cũng phải nhường cơ hội tham gia Hoa hậu Thế giới cho người về nhì tại cuộc thi hoa hậu Anh năm ngoái.

Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị truất ngôi 2

Zara Holland đã vượt qua 50 người đẹp khác trên khắp nước Anh để giành vương miện và quyền dự thi Miss World. Tại Anh, các cuộc thi nhan sắc không được yêu thích như tại các quốc gia châu Á, châu Mỹ khác.

Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị truất ngôi 3

Đó là lí do khiến cho mặt bằng thí sinh không quá nổi trội và vì thế, Zara Holland  cũng nhận không ít lời chê bai về nhan sắc của mình.

Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị truất ngôi 5

Nhiều người cho rằng cô sở hữu gương mặt quá to, thô cùng với vẻ ngoài thiếu thon thả. Người đẹp cũng để lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt, đặc biệt là nếp nhăn và vết chân chim.

Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị truất ngôi 6

Mẹ của Zara Holland - Cheryl Hackney - cũng là người mẫu, từng chiến thắng Miss Hull năm 1982.

Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị truất ngôi 7

Zara Holland lớn lên ở Hull nhưng hiện sống tại London, Anh. Cô theo đuổi nghề người mẫu sau khi đăng quang.

Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị truất ngôi 8

Mới đây, Zara Holland đã cùng nhiều người khác tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên Love Island. Đây là chương trình hẹn hò, tương tác, phát sóng trên ITV2 từ năm 2005.

Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị truất ngôi 9

Ngày 14/6, khi tham gia buổi hẹn hò đầu tiên với chàng trai tên Alex Bowen trong chương trình, Zara Holland thoải mái lên giường cùng người tình. Những cảnh ân ái của cả hai được phát sóng toàn bộ.

Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị truất ngôi 9

Những hình ảnh này ngay lập tức khiến nhiều người phẫn nộ và cho rằng cô làm xấu đi hình ảnh của hoa hậu. Làn sóng phản đối diễn ra và đòi người đẹp này phải bị tước vương miện.

Hoa hậu Anh 2015 Zara Holland bị truất ngôi 10

Câu chuyện của hoa hậu Anh có lẽ sẽ là câu chuyện khiến nhiều người đẹp khác phải cảnh giác nếu không muốn bị tước vương miện vì những lí do như vậy.

SỐC: Lộ những bí mật mà ít người biết nhất về Hồ Ngọc Hà
SỐC: Lộ những bí mật mà ít người biết nhất về Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ những bí mật của bản thân về những điều cô thích nhất và ghét nhất trong cuộc sống.

 

Vbiz 17/6: Lưu Hương Giang tái xuất, Ngọc Trinh công khai lột đồ
Vbiz 17/6: Lưu Hương Giang tái xuất, Ngọc Trinh công khai lột đồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Hương Giang tái xuất sau 1 tháng sinh con, Ngọc Trinh công khai lột đồ trước đồng nghiệp nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn