Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận tin đã ly hôn, có chia sẻ đầu tiên về các con

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo "đường ai nấy đi" với ông xã doanh nhân Phúc Thành khiến nhiều người bất ngờ. 

Giữa tin đồn gây xôn xao dư luận suốt ngày qua, đại diện của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo đã chính thức xác nhận việc ly hôn với ông xã doanh nhân. Nàng Hậu và chồng cũ đã đi đến quyết định và gửi đơn lên Tòa án Nhân dân tỉnh An Giang vào tháng 4/2021. Phía người đẹp cho biết cô và chồng cũ đã xảy ra nhiều vấn đề trong cuộc sống hôn nhân. Hiện tại, Đặng Thu Thảo là người chịu trách nhiệm chăm sóc, nuôi nấng 2 con.

Mới đây nhất, người đẹp đến từ Cần Thơ đã chia sẻ bài viết về các con, đồng thời cho hay cảm thấy hạnh phúc với con đường mà bản thân đã chọn.

Đặng Thu Thảo viết: "Hai con yêu! Mẹ trở nên mạnh mẽ, chính chắn và sáng suốt hơn từ khi có hai con. Mẹ học được từ cô các con là Hoa hậu Phương Lê một câu nói mà mẹ khắc ghi và tỉnh ngộ: 'Phụ nữ hãy sống giống như trái khóm, đầu đội vương miệng, bên ngoài gai góc nhưng bên trong sẽ có lúc chua lúc ngọt'. Mẹ giờ cảm thấy bình yên, hạnh phúc vì đã lựa chọn đúng con đường! Mẹ cảm ơn các con rất nhiều".

dangthuthao.2

Có lẽ sau tất cả, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo giờ đây chỉ muốn bình yên dành trọn thời gian, tâm trí cho hai con. Còn nhớ, trong một buổi chia sẻ trước truyền thông, chị ruột của Đặng Thu Thảo từng chia sẻ cô và em gái có mâu thuẫn cũng chính vì việc em gái quen người chồng cũ này. Đặng Thùy Trang không ngại ngần khẳng định rằng, em rể không chỉ là người cản trở con đường công danh của em gái.

Đặng Thu Trang từng bộc bạch: "Thực sự, thời điểm trước khi Thảo quen bạn trai, Thảo không bao giờ cãi tôi. Tôi nói 1 là 1, nói 2 là 2, thậm chí việc Thảo làm diễn viên cũng là ý muốn của tôi. Đôi khi Thảo vẫn nói rằng 'làm diễn viên là chị hai thích chứ em có thích đâu' nhưng khi có người yêu thì không như vậy nữa.

dangthuthao

Thực sự tính tôi cũng gia trưởng. Mình là chị hai trong nhà, nói mà em không nghe lời thì buồn thì giận. Mẹ tôi nói thôi nhường nhịn em. Tính tôi ở ngoài mạnh mẽ cỡ nào nhưng chỉ cần em gái cãi, nói nhẹ nói nặng là chịu không được. Tôi chỉ biết khóc.

Mình hy sinh cho em đủ thứ. Hai chị em lúc nào cũng thủ thỉ tâm tình từ miếng ăn giấc ngủ. Nghe em nói lời không hay về mình với người khác, tim mình cũng đau chứ. Nhưng rồi tôi nghĩ, em mình còn còn nhỏ, suy nghĩ chưa tới. Bản chất Thảo khờ lắm!

Tôi dặn bố mẹ rằng giờ Thảo đưa được cho bố mẹ đồng nào, bố mẹ phải để dành cho nó. Ngộ nhỡ sau này có chuyện gì thì phụ đỡ nó. Giận thì giận mà bỏ không được, ruột thịt thì vẫn phải cưu mang thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link