'Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại' bật mí 4 bí quyết để giữ gìn làn da đẹp mịn màng tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn vừa chạm ngưỡng tuổi 40 và muốn có làn da rạng rỡ như Aishwarya Rai Bachchan, dưới đây là tất cả các bước bạn cần làm theo.

Đăng quang Hoa hậu thế giới năm 1994, nhan sắc của Aishwarya Rai Bachchan ngay lập tức gây sốt, cô được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại". Cô tiết lộ rằng cô có một số mẹo chăm sóc da cơ bản mà mọi phụ nữ ở độ tuổi 40 nên làm theo.

Người ta nói, cuộc đời bạn bắt đầu ở tuổi 40 và bạn cũng phải sống theo câu nói này!’, Aishwarya Rai Bachchan chia sẻ. Cô nhấn mạnh thêm: ‘Điều duy nhất bạn cần quan tâm khi chạm ngưỡng 40 đó là làn da của mình. Một chế độ chăm sóc phù hợp là tất cả những gì bạn cần’.

hoahau1

Aishwarya Rai Bachchan rất chịu khó chăm sóc làn da của mình và luôn tuân theo những quy tắc nhất định. Đây chính là bí quyết khiến cô trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày. Nếu bạn vừa chạm ngưỡng tuổi 40 và muốn có làn da rạng rỡ như Aishwarya Rai Bachchan, hãy áp dụng những cách sau.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể và chú ý dưỡng ẩm

Cô luôn chú ý uống đủ nước để giữ cho làn da khỏe mạnh. Aishwarya Rai Bachchan thường xuyên dưỡng ẩm da đúng cách mỗi khi tắm xong. Aishwarya Rai Bachchan coi trọng cấp ẩm cho da bằng việc uống đủ nước mỗi ngày.

Giảm căng thẳng và luôn suy nghĩ tích cực

Căng thẳng có thể gây lão hóa và cũng là một tác nhân trong việc hình thành nếp nhăn. Aishwarya Rai Bachchan tin rằng một cuộc sống hạnh phúc sẽ mang lại làn da đẹp hoàn hảo. Cô cũng không ăn vặt mà thích đồ ăn nấu tại nhà hơn là đồ ăn mua ở ngoài, đó là lý do tại sao làn da của cô luôn rạng rỡ và khỏe mạnh.

hoahau2

Aishwarya Rai Bachchan thích các sản phẩm làm đẹp tự chế

Aishwarya Rai Bachchan thích các loại mặt nạ tự chế tại nhà hơn là các loại mặt nạ có sẵn trên thị trường. Cô cho rằng một số mặt nạ và các loại serum chứa hóa chất sẽ gây hại cho làn da của mình.

Các chuyên gia cũng thường khuyên chúng ta nên tận dụng những thành phần làm đẹp được tìm thấy trong tủ bếp và tủ lạnh như bơ, mật ong, sữa, đường nâu,... Tất cả đều rất tốt cho làn da khô.

Hầu hết các thành phần này đều đủ tinh khiết để phù hợp với hầu hết mọi người (nếu bản thân không bị dị ứng với các chất này, bạn sẽ không gặp vấn đề gì). 

Làn da của phụ nữ tuổi 40 cần được bảo vệ bởi kem chống nắng

Aishwarya Rai Bachchan cho rằng phụ nữ đừng bao giờ bỏ qua việc thoa kem chống nắng, bất cứ khi nào ra khỏi nhà. Đó là điều bắt buộc đối với phụ nữ tuổi 40. Ngoài ra, bạn nên rửa mặt hàng ngày vào buổi tối, lựa chọn kem dưỡng da ban đêm phù hợp với làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link