Hoa hậu Diễm Hương khéo lép đáp trả khi bị mỉa mai chuyện thẩm mỹ, tung luôn clip làm bằng chứng rõ ràng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng cho rằng, hiện tại, Diễm Hương rất xinh đẹp. Dù để mặt mộc nhưng nàng Hậu vẫn sở hữu làm da trắng mịn không tì vết.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương. Nàng Hậu nhận được bình luận chê bai nhan sắc hiện tại của mình từ một cư dân mạng: "Thích ngày xưa hơn, sửa nhìn không đẹp". Không tức giận, Diễm Hương đăng clip mặt mộc và viết: "Xin chào mọi người, ngày hôm nay thì Hương sẽ làm một cái clip để trả lời cho rất nhiều bình luận. Bên cạnh những bình luận, những lời khen, những chia sẻ yêu thương Hương thì cũng có những bình luận như chị này dành cho Hương. Thật sự Hương không buồn, không giận mà Hương biết rằng tình cảm cũng như dấu ấn của Hương khi còn trẻ đã in sâu vào trái tim của mọi người khiến mọi người luôn nhớ mãi hình bóng đó. Mọi người ơi, thời điểm đó, Hương chỉ là một cô gái mới 19 tuổi thôi, bây giờ Hương đã là một bà mẹ 33 tuổi hơn rồi nên phải có những dấu hiệu lão hoá chứ. Vài năm thôi thì con người mình cũng đã khác huống chi là 13 năm. Nếu như mọi người yêu thương Hương thì mọi người hãy cố gắng yêu thương hình ảnh cũ lẫn hình ảnh mới của Hương nha"

diem_huong2
diem_huong

Nhiều cư dân mạng cho rằng, hiện tại, Diễm Hương rất xinh đẹp. Dù để mặt mộc nhưng nàng Hậu vẫn sở hữu làm da trắng mịn không tì vết. 

Thời gian vừa qua, Diễm Hương đã sang Canada định cư. Mới đây Diễm Hương đã có chia sẻ dài trên trang cá nhân. Cô cho biết cô làm việc để kiếm tiền như bao nhiêu người bình thường khác. Diễm Hương chia sẻ: "Khi đã sang đây, tôi xác định mình chỉ là một người bình thường, không cần ai biết mình là Hoa hậu. Dĩ nhiên chắc chắn sẽ có người biết đến mình nhưng tôi nghĩ danh hiệu Hoa hậu không giúp ích được gì cho bản thân ở xứ người. Quan trọng là tôi phải chăm chỉ làm việc, nâng cao tay nghề để có nhiều khách chứ chẳng thể vì mình là Hoa hậu mà được ưu ái gì cả.

Mọi người có vẻ ngạc nhiên với việc em đi nước ngoài ở và làm việc. Có nhiều người còn đặt câu hỏi: Sao không nói với...Không kịp gặp nhau trước khi đi. Nếu bạn đủ thân đủ quan tâm ai đó, hãy “keep in touch" với họ, đừng đợi ai đó xa khỏi tầm mắt của mình lại ngạc nhiên! Cuộc sống này á, bận rộn và vô thường lắm, em cũng lớn rồi già đủ rồi, nghe hết các lời cay nghiệt nhất trên đời về mình rồi, em không có đủ thời gian cho sự "xã giao"".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link