MC Lại Văn Sâm kể thời khó khăn, gia đình từng phải gửi tiền sang Nga trả nợ

( PHUNUTODAY ) - Nam MC thú thật, mình chỉ dám tự tin về chuyên môn chứ không có kiến thức kinh doanh.

Trong tập mới nhất Có hẹn cùng thanh xuân phát trên sóng VTV3, trong câu chuyện về ngày xưa, MC Lại Văn Sâm cũng nhớ về giai đoạn sinh sống ở Nga. "Tôi sang đó năm 18 tuổi và khi về nước là 30 tuổi. Cả thanh xuân tôi ở bên Nga. Vì tiền ít nên chủ yếu những bữa ăn của tôi là súp củ cải đỏ với bánh mì. Lúc tôi về nước, vẫn còn nợ 400 rúp. Nhà tôi phải bán đồ sơn mài, mỹ nghệ để gửi tiền sang trả nợ", MC Lại Văn Sâm bật mí.

lai_van_sam1

Đến năm 190, khi có người quen về Việt Nam, MC Lại Văn Sâm đã gửi về cho gia đình một hộp thuốc. Ông cũng có dự định về nước vào năm sau. Tuy nhiên, sau khi trở lại Nga, người bạn của nam MC đã báo tin rằng, bố ông đã đột ngột qua đời khi vẫn chưa kịp nhận thuốc do con trai gửi. Điều an ủi duy nhất chính là trước khi mất, ông đã kịp nhìn thấy ảnh cháu nội. 

MC Lại Văn Sâm cũng chia sẻ rằng, cuộc đời của mình không hề dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ. Sau khi về nước, ông phụ mẹ vợ bán hàng ở chợ. Mãi sau này, ông mới tay ngang bước vào nghề truyền hình.

Sau khi nghỉ hưu, Lại Văn Sâm chỉ nhận những show mình thích. Cuộc sống của ông vẫn giản dị như trước, không có nhiều thay đổi. Nam MC thú thật, mình chỉ dám tự tin về chuyên môn chứ không có kiến thức kinh doanh. Thế nên 12 năm ở Nga về, bạn bè làm được nhiều thứ, bản thân nam MC vẫn chỉ đủ ăn mà thôi.

lai_van_sam2

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, MC Lại Văn Sâm cho biết ông đang sống cùng vợ trong căn nhà 40m2, được xây làm 3 tầng. Ông nói rằng ngôi nhà há đơn giản và rất Việt Nam. Hàng ngày, hai vợ chồng ông sẽ thức dậy vào lúc 6 giờ 30 sáng, tập thể dục, cùng nhau ăn sáng và uống cà phê. Hai vợ chồng thường xuyên nấu ăn và cuối tuần thì dành thời gian đi chơi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link