Kỳ lạ Lý Hùng - Diễm Hương, cặp đôi đình đám một thời nhưng nhiều khách sạn sợ khi họ thuê phòng, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của họ khiến nhiều khách sạn phải lo lắng chính vì họ quá nổi tiếng

Trong làng giải trí những năm 1990, tên tuổi Lý Hùng, Diễm Hương không có ai có thể thay thế. Họ là một cặp đôi đình đám nhất một thời. Gần như chỉ cần Lý Hùng, Diễm Hương xuất hiện là người hâm mộ ào ào kéo tới để "xem", xem hình dáng ngoài đời thật của thần tượng. Nổi tiếng bậc nhất làng điện ảnh khi ấy, Lý Hùng Diễm Hương bị đồn là vợ chồng ngoài đời thật.

ly hung diem huong

Không chỉ tài năng diễn xuất ăn ý, cả hai đều là trai tài gái sắc. Vẻ đẹp Diễm Hương đậm chất Á Đông dịu dàng khó có ai có được. Nổi tiếng là thế nhưng mỗi lần Diễm Hương, Lý Hùng xuất hiện, lưu trú tại khách sạn nào thì bên cạnh niềm vinh hạnh, những chủ khách sạn cũng mang theo một nỗi lo lắng khó xử. Tài tử Lý Hùng kể có lần anh chị ở khách sạn Sao Mai, Thanh Hóa, học sinh và khán giả kéo tới để xin chữ ký khiến chậu hoa trong khuôn viên khách sạn bị vỡ hết. Nghệ sĩ Thu Hà cũng từng kể chị chứng kiến có lần Lý Hùng được khán giả vây quanh kéo anh rách cả áo.

ly hung diem huong tai ngo

Còn NSND Hồng Vân từng kể khi họ xuất hiện thì khách sạn có nguy cơ hư hỏng vì khán giả sẽ kéo tới đông nghịt chen lấn xô đẩy để được tiếp cận diễn viên. Có lần ở khách sạn Đà Nẵng, chủ khách sạn phải nhờ Lý Hùng – Diễm Hương ra lan can đứng để khán giả không đòi lên, không hỏng khách sạn. Hồng Vân kể hôm đó Diễm Hương mặc áo dài, đội nón chỉ việc đứng ở ban công làm đi làm lại động tác vẫy chào, nhoẻn miệng cười, hôn gió. 

Sau thời hoàng kim, tài tử Lý Hùng ít xuất hiện trên màn ảnh, anh chuyển sang đi hát vài năm. Những năm gần đây anh có tham gia một số chương trình game show. Mặc dù qua thời hoàng kim nhưng Lý Hùng vẫn là một thời ký ức của nhiều người. Ở tuổi ngoài 50 tài tử vẫn độc thân sống cùng mẹ và em gái, người thân.

ly hung diem huong

Còn Diễm Hương trải qua những biến cố riêng tư sau năm 1997 chị rút khỏi giải trí, kết hôn sinh con và sống cuộc sống kín tiếng, không tiếp xúc với truyền thông và cũng kín tiếng cả với nhiều bạn bè. Lần gần đây là năm 2022 cuộc hội ngộ bất ngờ của Diễm Hương và Lý Hùng cùng một số bạn bè cũ đã được lan truyền trên mạng xã hội. Diễm Hương bây giờ đã là một bà mẹ hạnh phúc và luôn hướng về gia đình, chồng con, rời xa hào quang sân khấu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn