Showbiz 14/11: Nghi vấn Nam Em đã được bạn trai cầu hôn, Phạm Quỳnh Anh lên tiếng về tin đồn mang bầu lần 4

20:00, Thứ ba 14/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Nam Em còn khoe ảnh nắm tay bạn trai cực ngọt ngào khiến dân tình phải ghen tị không ngớt. Phạm Quỳnh Anh đã hé lộ nguyên nhân khiến cô bị nghi mang bầu lần thứ tư.

Empty

Mới đây, Nam Em đã hé lộ thêm loạt khoảnh khắc bên nửa kia của mình. Theo đó, cô đã được bạn trai tặng một chiếc nhẫn lấp lánh và đeo ngay ở ngón áp út. Có người cho rằng cô nàng đã được nửa kia cầu hôn sau thời gian hẹn hò. Cả hai còn nắm tay nhau cực ngọt ngào khiến dân tình phải ghen tị không ngớt. Trước đó, Nam Em cũng chia sẻ thêm về "một nửa" của mình. Cô cho biết: "Sau bao nhiêu sóng gió, thứ tôi tìm là sự bình yên. Tôi đã tìm được bến đỗ của mình rồi! Nhưng tôi xin phép không công khai người đàn ông của mình, tôi hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ vì tôi không muốn vướng thêm thị phi. Từ đó, tôi có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình, cũng như tiếp tục hoạt động nghệ thuật". 

pham_quynh_anh

Cách đây không lâu, Phạm Quỳnh Anh đã xuất hiện tại một sân khấu với vẻ bề ngoài xinh đẹp, lộng lẫy. Cô bất ngờ vướng tin đồn mang thai lần thứ 4 vì lộ vòng 2 to bất thường. Mới đây, Nữ ca sĩ không giấu khỏi sự bối rối khi nói về tin đồn này: "Dạ, em không có bầu, chỉ là trong bụng chứa hơi nhiều xôi cốm mà thôi". Sau khi xem những tấm hình này, đa số khán giả đều cho rằng Phạm Quỳnh Anh không hề mang bầu: "Dáng chị vẫn rất đẹp hihi", "Có nữa càng vui chị ạ. Nhưng mà bụng này ai kêu có bầu vậy trời", "Bầu nữa xỉu á"....

thuytien

Vừa qua, một chương trình công bố sự xuất hiện của hàng loạt các ngôi sao ca nhạc tên tuổi trong showbiz Việt như: Đông Nhi, Thuỷ Tiên, Hiền Thục, Quỳnh Trang,… Tuy nhiên, theo livestream thì không có phần biểu diễn của ca sĩ Thủy Tiên. Điều này khiến cư dân mạng đưa ra đồn đoán, Thuỷ Tiên đã bị hủy showbiz trước giờ biểu diễn.  Hiện, phía Thủy Tiên và tập đoạn nổi tiếng trên vẫn chưa lên tiếng chính thức. 

bao_lam

Trong Talk show trò chuyện cùng Minh Tú, Lê Dương Bảo Lâm tâm sự : "Tôi mở quán sinh tố thật sự thì thu nhập không có nhiều, nhưng điều tôi làm được và thấy hạnh phúc là 2 gia đình bên vợ và ba mẹ ruột hoà thuận với nhau. Có một thời gian Quỳnh Quỳnh không về nhà, vì Quỳnh với mẹ và ba tôi có hiểu lầm về nhau, họ không nói chuyện bình thường được.  Dù kế bên nhưng đến Tết thì Quỳnh mới về, ông bà nội không gặp cháu được. Tôi thì đi làm miết, Quỳnh khi nào có tôi thì mới chịu về chứ không đi một mình. Là người đứng ở giữa khổ khủng khiếp. Nhiều khi tôi muốn con cháu ẵm về bên ông bà, Bảo Nhi - Bảo Ngọc nó quên ông nội, không biết ông nội bà nội luôn. Sau đó, tôi mở quán và kêu ba mẹ tôi và ba mẹ vợ cùng lên phụ, lúc đó mẹ vợ tôi chưa bệnh. Khi bắt đầu ra, ông bà thấy con mình vất vả thì quên đi và bắt đầu thương nhau, hiểu ra vấn đề. Đó là điều hạnh phúc nhất mà tôi làm được đến bây giờ, từ cưới đến giờ là 8-9 năm. Lúc còn trẻ, tôi nói Quỳnh Quỳnh không thương ba mẹ tôi, em như vậy thì tôi đối xử với ba mẹ em y như vậy. Cái nết tôi là vậy, tôi cứ kiếm chuyện. Nhưng bây giờ đã suy nghĩ khác đi nhiều. Tôi trưởng thành hơn, làm gì cũng phải nghĩ đến con, để sau này con nhìn lại hãnh diện về ba của nó. Tôi rất sợ hậu quả".

truong_giang2

Thời gian vừa qua, chuyện Khả Như liên tục vắng mặt trong đám cưới của Puka dù rất thân thiết. Mới đây, dân tình đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trường Giang bất ngờ nói đến chuyện nghệ sĩ giận nhau. Theo đó, Trường Giang trải lòng trong một chương trình: "Anh thấy bây giờ trong showbiz mấy đứa nhỏ còn giận nhau là tụi anh thấy buồn". BB Trần nói thêm: "Em cũng vậy á anh, em nói nhiều khi mình trung lập mà, mình đứng cửa giữa mà chơi cứ người này giận người kia, người kia giận người nọ, thiệt là buồn...". Trường Giang cũng có chia sẻ thêm: "Người mà chuyên giận người khác là người đáng thương. Có một cô đó nói với vị nhà sư là thầy ơi con buồn quá, người ấy cứ giận con, nói xấu con. Sư thầy mới nói 'không, người đáng thương là người ta, người ta phải bỏ nhiều thời gian để người ta nghĩ về việc đó, con nhờ vậy mà con mạnh mẽ hơn'". Dù không đề cập trực tiếp đến ai, song đoạn hội thoại này đã khiến dân tình ông xã Nhã Phương đang nhắc đến câu chuyện của Puka và Khả Như. 

haho_kimly2
haho_kimly1

Mới đây, Hà Hồ đăng ảnh Leon chúc mừng ông xã bởi giữa anh và quý tử có nhiều điểm chung. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật ba Kim Lý tuổi 40. Mẹ Hà đăng bức hình này vì có 2 lý do: Leon luôn là nhân vật làm ba Kim hay xúc động rơi nước mắt nhất. Ba Kim luôn hồn nhiên và yêu đời như Leon. Cả nhà yêu Ba". Có thể thấy, Leon được ví như bản sao của Kim Lý từ tính cách đến ngoại hình. 

bao_anh

Trong hậu trường của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cư dân mạng đã quay lại được cảnh Bảo Anh và Quốc Trường bất ngờ kè kè bên nhau cực tình tứ. Cả hai cũng thoải mái trò chuyện và vui đùa cùng nhau khiến khán giả không khỏi thích thú. 

dang-khoi-thuy-anh-ki-niem-10-nam-ngay-cuoi-cuc-lang-man-con-trai-doc-tam-thu-muon-co-them-em-9-ngoisaovn-w600-h840

Đăng Khôi và Thủy Ah đã tổ chức lễ kỉ niệm 10 ngày cưới. Bà xã Đăng Khôi bày tỏ: "10 năm, hành trình chưa phải là dài nhưng cũng đủ để chúng ta có muôn màu những cung bậc cảm xúc. Tài sản lớn nhất và vô giá đó là một tổ ấm với hai cậu nhóc đáng yêu, một người chồng tuyệt vời, đi đâu cũng chỉ muốn trở về nhà thật nhanh". Đáp lời vợ, Đăng Khôi cũng xúc động: "Yêu thương - Hạnh phúc - Bình an ơi. Các bạn hãy tiếp tục cùng đồng hành với gia đình mình trong chặng đường 10 năm tiếp theo nhé! Gia đình, vợ và các con là động lực và nỗ lực của chồng đấy. Hi sinh bao nhiêu cũng được nhé, chỉ để nhìn thấy các tình yêu mãi như này".

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh