Hoa hậu Diễm Hương lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể từ khi sinh con trai, đây là lần đầu tiên Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ hình ảnh con trên trang cá nhân của mình.

Sau khi sinh con trai, Diễm Hương đã nhanh chóng quay lại showbiz và tìm được một chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Từ bỏ cuộc hôn nhân "triệu đô", Hoa hậu lựa chọn cuộc sống bình yên bên cạnh chồng chưa cưới Quang Huy. Niềm vui của cả hai được nhân đôi khi bé Noah chào đời. Được biết, vợ chồng Diễm Hương dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm và sẽ có mặt con trai trong ngày trọng đại.

diem huong1

Hoa hậu Diễm Hương lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Diễm Hương đã khoe hình ảnh bàn tay bé nhỏ cực yêu của con trai kèm lời chia sẻ đầy ý nghĩa: "Quá nhiều công việc cần làm. Và hơn bao giờ hết phải kiên trì bền lòng theo đuổi! Vì cái bàn tay này luôn nắm tay Mẹ, Mẹ sẽ cố gắng! 300% sự kiên trì". 

diem huong2

Dòng chia sẻ của Diễm Hương đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người đã không khỏi xuýt xoa khen ngợi: "Cháu dễ thương quá", "Bàn tay bé nhỏ đáng yêu. Mong bé khỏe và lớn nhanh", "Tay em tròn thương quá",...

diem huong3

diem huong4

Diễm Hương ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, Diễm Hương được đánh giá là một trong những nhan sắc nổi bật, không cần đụng chạm "dao kéo" mà vẫn tỏa sáng của làng giải trí. Trải qua không ít tai tiếng, từng bước nỗ lực tìm lại những thành công cùng "ánh hào quang" trước kia, Diễm Hương giờ đây đang rất hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ của mình.

Diễm Hương hài hước chia sẻ bí quyết chinh phục đàn ông
Diễm Hương hài hước chia sẻ bí quyết chinh phục đàn ông
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bí quyết chinh phục đàn ông của Diễm Hương đã nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ.
Diễm Hương công khai chồng mới và sánh vai với Hoàng tử Anh
Diễm Hương công khai chồng mới và sánh vai với Hoàng tử Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Diễm Hương lần đầu tiên đi cùng chồng mới tới tham dự 1 sự kiện do vợ chồng ca sĩ Thu Minh tổ chức, có sự tham dự của Hoàng tử Anh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn