Trang Instagram chính thức của Miss Grand International hạn chế các tài khoản đến từ Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như mối quan hệ giữa cư dân mạng Việt Nam và Miss Grand International ngày càng căng thẳng khi trang Instagram của cuộc thi này chính thức hạn chế bình luận các tài khoản từ Việt Nam.

Mặc dù đã kết thúc đêm chung kết Miss Grand International vài ngày, thế nhưng những căng thẳng giữa cộng đồng mạng Việt Nam và ban tổ chức Miss Grand International chưa có dấu hiệu dừng lại.

Empty

Sau khi đại diện Đoàn Thiên Ân của Việt Nam dừng chân tại top 20 chung cuộc, nhiều khán giả tỏ ra bất bình vì cho rằng Thiên Ân đã có phần trình diễn xuất sắc trong đêm trong kết và nhiều hoạt động trước đó của Miss Grand International. Ngay sau đó, rất nhiều người đã huỷ theo dõi tài khoản Instagram của Miss Grand International như một cách “dằn mặt” và bày tỏ “không phục” kết quả này. Chỉ trong một đêm, trang Instagram chính thức của Miss Grand International đã giảm gần 2 triệu lượt followers.

Để đáp tra lại cộng đồng mạng Việt Nam, ông Nawat, chủ tịch Miss grand International đã liên tiếp có những bài đăng “cà khịa” người hâm mộ Việt Nam. Đỉnh điểm nhất có lẽ là hành động trực tiếp mỉa mai thân hình của Đoàn Thiên Ân khi được phỏng vấn.

saostar-l208oakfpyyt5rkk_20221028093327

Cụ thể, khi được hỏi về lý do Đoàn Thiên Ân của Việt Nam không được gọi tên trong top 10 chung cuộc, ông Nawat cho biết "Không công bằng và thẳng thắn qua vòng được vì là người duy nhất có phần thân trên dài hơn thân dưới, điều đó tôi thấy rõ mà. Và phần hông cũng to. Tôi có thể đưa ý kiến khi cuộc thi kết thúc. Vì vậy, Top 20 cùng giải Country's Power of The Year đã đủ rồi".

Những lời bình luận với thái độ vô cùng khiếm nhã này của chủ tịch Nawat không chỉ khiến người hâm mộ Việt Nam tức giận mà ngay cả các ngôi sao như Hà Anh, Ngọc Hân cũng cảm thấy bất bình.

Empty

Không dừng lại tại đó, trên trang chính thức của Miss Grand International, người hâm mộ còn nhanh chóng nhận ra rằng trang này chính thức hạn chế các bình luận đối với tài khoản đến từ Việt Nam. Các tài khoản của Việt Nam sẽ không thể bình luận vào các bài viết của Miss Grand International nữa.

- Lần đầu trong đời tôi gặp trường hợp một cuộc thi sắc đẹp mang tên là Hoà bình Quốc tế nhưng lại thích body shaming người khác và thách thức cộng đồng mạng đấy.

- Mang tiếng chủ tịch một cuộc thi lớn nhưng lại thích hơn thua với khán giả.

- U là trời, không chỉ có dân Việt Nam mà đầy các nước khác như Philippines, Ấn Độ, Myanmar… đều bỏ follow mà sao cứ chửi nước tui hoài vậy? Giờ còn bày đặt hạn chế bình luận nữa chứ.

Theo:  xevathethao.vn copy link