Phản ứng của fan quốc tế khi ông Nawat "buộc tội" netizen Việt Nam làm giảm lượt follow Instagram MIG

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ từ ông Nawat thì hầu hết những lượt unfollow trang chính thức của Miss Grand International là từ Việt Nam, thế nhưng nhiều fan quốc tế đã phản bác lại lời “buộc tội” này.

Mặc dù đã vài ngày kể từ khi diễn ra đêm chung kết Miss Grand International với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Brazil, thế nhưng cuộc thi này vẫn được rất nhiều người quan tâm và bàn luận sôi nổi. Ngay trong đêm chung kết, hàng loạt người đã bỏ theo dõi trang Instagram chính thức của Miss Grand International và khiến lượng follow sụt giảm nghiêm trọng. Thậm chí ngay sau đêm chung kết, trang Instagram này đã “bay màu” gần 2 triệu lượt followers.

Empty

Mặc dù từng lên tiếng cho rằng bản thân không hề quan tâm đến lượng follow của Miss Grand International. Thế nhưng mới đây, ông Nawat liên tục livestream và đăng story Instagram để “khẳng định” hầu hết lượt unfollow này đều đến từ Việt Nam. Không những vậy, ông còn vấp phải sự chỉ trích từ cư dân mạng và nhiều người nổi tiếng Việt Nam khi lên tiếng chê bai nhan sắc, hình thể của đại diện Đoàn Thiên Ân của Việt Nam.

Empty

Tuy nhiên, không ít những cư dân mạng đến từ Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico… và thậm chí là cả Thái Lan đã lên tiếng cho rằng họ cũng là những người bỏ theo dõi trang Instagram chính thức của Miss Grand International. Đặc biệt với cộng đồng mạng Philippines, họ cho rằng cuộc thi Miss Grand International không công bằng khi đại diện đến từ đất nước này không lọt top 20.

Empty
Empty
Empty

Sau lời “buộc tội” từ ông Nawat dành cho cư dân mạng Việt Nam cũng như những lời miệt thị khó nghe của ông về Thiên Ân, đa số khán giả đều cảm thấy bất bình và không muốn ủng hộ Miss Grand International nữa. Dù sao với cương vị là chủ tịch một cuộc thi sắc đẹp, việc ông Nawat tỏ ra quá “ăn thua” với khán giả và công khai nói xấu thí sinh là một việc khó mà chấp nhận được.

- Chưa bàn đến những lời khó nghe của ông Nawat dành cho Thiên Ân nhưng cái thái độ cợt nhả, mỉa mai của ông thực sự là tiểu nhân luôn. Xin phép được chê Miss Grand International từ đây ạ.

- Lần đầu tiên trong đời thấy chủ tịch một cuộc thi lớn đi ăn thua với khán giả như vậy luôn. Vừa phèn vừa trẩu.

- Ủa, đầy fan Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico… và cả Thái Lan cũng bỏ theo dõi Miss Grand International mà sao ông chỉ “buộc tội” dân Việt Nam vậy? Định hắt nước bẩn lên chúng tôi à?

Theo:  xevathethao.vn copy link