Hoa hậu Đức tiết lộ sự thật gây sốc đằng sau cuộc thi HHHV 2015

19:00, Thứ ba 22/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hoa hậu Đức đã tiết lộ sự thật không ai ngờ đến đằng sau cuộc thi Miss Universe 2015 vừa qua.

Chung kết cuộc thi Miss Universe 2015 vừa kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Philippines. Tuy nhiên, sự cố trao nhầm vương miện do nhầm lẫn của MC Steve Harvey vẫn là chủ đề hot cho đến ngày hôm nay. Nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là 1 sự nhầm lẫn của MC và BTC nhưng cũng có người cho rằng đó là 1 sự dàn xếp kết quả.

Hoa hậu Đức: "Hoa hậu Colombia đã bị cướp mất vương miện".

Mới đây, 1 trong những thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã lên tiếng về sự việc này. Hoa hậu Đức - Sarah Lorraine Riek chia sẻ: “Thật không thể tin được. Tôi vô cùng bất ngờ và tức giận vì đối với tôi, Hoa hậu Colombia đã bị cướp mất vương miện. Tôi thực sự chúc mừng Ariadna vì cho rằng cô ấy hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đó và các thí sinh khác cũng nghĩ như vậy”.

Nói về việc tất cả các thí sinh đã ra sân khấu an ủi Hoa hậu Colombia mà "bỏ mặc" Hoa hậu Philippines trên sân khấu, Hoa hậu Đức cho hay: “Đơn giản bởi vì không ai trong chúng tôi bình chọn cho Hoa hậu Philippines cả”. Tuy nhiên người đẹp này không muốn giải thích gì thêm về sự việc này. 

Hoa hậu Colombia được rất nhiều thí sinh đến an ủi sau sự cố trao nhầm vương miện.

Cũng tham gia Miss Universe năm nay và giành được Á hậu 2, đại diện của Mỹ đã lên tiếng trước sự cố hy hữu xảy ra đêm chung kết vừa qua. Olivia chia sẻ cảm xúc của mình khi chứng kiến cảnh "có một không hai" trên sân khấu: "Tôi vẫn đang rất sốc. Quả là một khoảnh khắc khó tin mà không ai biết chuyện gì đang xảy ra, hay phải phản ứng như thế nào. Tôi cảm thấy biết ơn vì đã đại diện cho nước Mỹ và lọt vào top 3 cùng hai người phụ nữ xinh đẹp, tự tin. Tôi đau buồn thay cho Hoa hậu Colombia của chúng ta, nhưng tôi tin rằng định mệnh của cô ấy là sinh ra để làm những điều lớn lao hơn nữa! Tôi chắc chắn cô ấy sẽ thành công. Và Pia Wurtzbach (Tân Hoa hậu Hoàn vũ) sẽ là một đại sứ tuyệt vời cho tổ chức này, và cô ấy cũng rất xứng đáng với ngôi Hoa hậu Hoàn vũ. Cả hai đều là người chiến thắng! Tôi cảm thấy ấn tượng trước cách hai nữ hoàng này và cả Paulina Vega (HHHV 2014) xử lý tình huống đó. Tôi mong chờ thấy những gì các cô gái này sẽ làm được trong tương lai".

Hoa hậu Mỹ: "Tôi đau buồn thay cho Hoa hậu Colombia của chúng ta".

Lộ clip Hoa hậu Philippines bị
Lộ clip Hoa hậu Philippines bị "xua đuổi" sau khi đăng quang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đang hết sức xôn xao trước đoạn clip Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị các thí sinh khác "quay lưng" sau khi giành vương miện.
Vì sao Phạm Hương phải
Vì sao Phạm Hương phải "tay trắng" ra về tại HH Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù được đánh giá cao nhưng Phạm Hương vẫn không thể lọt Top 15 tại Miss Universe 2015 do một số hạn chế của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT