Những kiểu áo đơn giản nhưng chỉ mix&match thêm một chút là có ngay set đồ đẹp hết sảy

( PHUNUTODAY ) - Hè này, nếu bạn vẫn còn "mông lung" vì chưa tìm được phong cách nào thì bài này chắc chắn dành cho bạn.

Những quý cô Hàn sành điệu diện những kiểu áo không thể đơn giản hơn mà ai cũng có. Nhưng chỉ mix&match thêm một chút mà các cô nàng này đã cho ra lò những outfit nhìn thì đơn giản nhưng đầy cuốn hút.

Empty

Mix áo thun trắng với short jeans bụi bặm, khoác ngoài chiếc blazer đũi và đôi sandal là chuẩn bài

Empty

Đừng ngần ngại mà chọn cho mình một chiếc áo thun màu sắc thật nổi bật, xanh lá chẳng hạn, rồi mix với những item khác màu trắng.

Empty

Những chiếc áo thun trơn dài tay sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những nàng muốn kín đáo một chút.

Empty

Những chiếc áo thun quen thuộc nhưng nay thêm thắt những đường viền màu nổi ở gấu áo và phần cổ, mang lại cảm giác retro của thời trang những năm 70 nhưng vẫn hợp mốt và trẻ trung.

Empty

Chiếc áo dây màu đen chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Nếu đi làm bạn có thể mix với quần tây màu pastel, diện guốc, khoác thêm áo khoác mỏng.

Empty

Nếu bạn trót mê phong cách của những quý cô Pháp thì không thể nào bỏ qua áo kẻ sọc được. Hè này, thay vì kiểu áo kẻ sọc trắng đen cơ bản, hãy kết thân với những item màu sắc tươi trẻ hơn thử xem sao.

Empty

Những chiếc tank-top cũng là "trợ thủ" đắc lực ôm dáng, vậy nên để phát huy tối đa hiệu ứng, bạn có thể chọn mini skirt hay skinny jeans để có thể phô diễn trọn vẹn thân hình  chuẩn chỉnh của mình.

Empty

Bên cạnh áo hai dây thì croptop cũng là một item bạn không thể bỏ lỡ mỗi dịp hè về. Outfit gồm croptop và jeans cạp cao vẫn luôn là combo được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì ứng dụng cao mà còn hack dáng lắm đấy nhé. 

Graphic tee cũng là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên thử. Bạn thậm chí không cần mix&match quá nhiều vì bản thân em nó đã đủ cool ngầu rồi. Bạn chỉ cần đi thêm phụ kiện metallic, hoặc chọn những chiếc áo dáng oversized và triển ngay style giấu quần, vừa hack chiều cao lại được dịp khoe chân nuột thì còn gì bằng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link