Sĩ Thanh thuộc "team chân ngắn" nhưng luôn có mẹo hack dáng tuyệt đối như 1m7

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, không ít người nhận thấy sự táo bạo và gợi cảm ngày càng được thể hiện trong những bộ ảnh của Sĩ Thanh.

Nữ ca sĩ Sĩ Thanh ghi nhiều dấn ấn thăng hạng về mặt nhan sắc cũng như phong cách thời trang làm nhiều người phải học hỏi. Đặc biệt, không ít người nhận thấy sự táo bạo và gợi cảm.

Empty

Sĩ Thanh luôn khiến dân tình trầm trồ về sắc vóc trong nhiều năm qua. 

Nếu như người dùng mạng để ý kỹ sẽ nhận thấy ngay sự lên hương nhan sắc của nữ ca sĩ, nhất là trong khoảng thời gian gần đây. Lựa chọn những set đồ mỏng tang, nhấn nhá tôn lên đường cong  là thói quen của cô. Phải nói rằng thuộc team nấm lùn nhưng nhờ thân hình "mi nhon" vẫn giúp nữ ca sĩ có thể khoe khéo được đường cong nổi bật cũng như những ưu điểm khác về vóc dáng. Chào hè bằng loạt ảnh diện bộ đồ dây rút bó sát, Sĩ Thanh quả thực rất biết cách "gây thương nhớ".

Bức ảnh người đẹp mới chia sẻ trên mạng. Mỹ nhân không ngại khoe khéo 3 vòng cân đối và hài hòa. Cô "đốt mắt" người nhìn bằng những bức ảnh siêu quyến rũ thế này bảo sao mỗi bài đăng của người đẹp lại nhận vô vàn tương tác.

Empty

Sĩ Thanh ăn diện rất đơn giản nhưng ai nhìn vào cũng cho rằng cô phải cao 1m7 nhưng thực ra chỉ hơn 1m5.

Dĩ nhiên trong bộ sưu tập thời trang của người đẹp không thể vắng bóng những thiết kế nhấn nhá vào vòng 1 thế này. Với số đo "ổn áp" của cả 3 vòng, người đẹp sinh năm 1986 có thể chứng minh được đẳng cấp vóc dáng. Chẳng cần make up quá đậm nét vẫn đủ để làm nhiều trái tim xao xuyến.

Empty

Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải khá nhiều hình ảnh "đắt giá" với phong cách gợi cảm.

Ngay cả khi áp dụng bikini, Sĩ Thanh cũng chẳng bị kiểu trang phục này làm khó chút nào. Người đẹp vẫn cứ thoải mái khoe dáng và khoe visual ấn tượng dù đã ở ngưỡng tuổi 35. 

Empty

Người đẹp 35 tuổi nuột nà trong thiết kế "kiệm vải".

Empty

Những lúc hóa thân thành "nàng thơ" mang dáng vẻ thướt tha, nữ tính, dịu dàng, Sĩ Thanh vẫn khoe được nét gợi cảm cũng như quyến rũ của mình. Khó có thể tin người đẹp đã 35 tuổi vì rất trẻ trung. 

Thời điểm hiện tại những bức ảnh mà Sĩ Thanh đăng tải trên các trang mạng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link