Hoa hậu H’Hen Niê chơi lớn khi trang điểm lộng lẫy, diện váy thổ cẩm cổ vũ đội tuyển Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Cô đầu đội vương miện và trang điểm chỉn chu để cổ vũ Việt Nam làm người hâm mộ vô cùng thích thú và ấn tượng.

Mới đây, H’Hen Niê bất ngờ diện hẳn chiếc váy thổ cẩm trứ danh mang sắc đỏ rực rỡ, đầu đội vương miện và trang điểm chỉn chu để cổ vũ Việt Nam làm người hâm mộ vô cùng thích thú và ấn tượng. Nàng Hậu cho biết: “Ủa cả nhà 23h45 Hen có event nè. Mọi người chuẩn bị thay đồ tóc tai xinh đẹp chưa vậy? Hen thì xong rồi mọi người tranh thủ lẹ lẹ nha. Event này mùa dịch nên trong nhà có đồ gì mặc đồ đó, hên ghê có bộ đồ xinh đẹp màu đỏ, đeo sash Việt Nam là biết Hen bắt đội Việt Nam đó! Hôm nay thắng lợi nha Việt Nam dấu yêu, mở tivi lên chuẩn bị thôi”.

Empty

H'Hen Niê rất đầu tư khi xem bóng đá cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Empty

Cô đội vương miện lấp lánh và trang điểm đẹp quyến rũ.

Empty

Chiếc váy này được cô diện trước đó tại một lễ trao giải được làm riêng cho cô.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và ghi tên mình vào top 5 Miss Universe 2018, H’Hen Niê trở thành biểu tượng sắc đẹp không chỉ riêng nước nhà mà còn trên trường quốc tế. Dù vậy cô vẫn khá giản dị, không dùng nhiều hàng hiệu, thay vào đó luôn tôn vinh giá trị truyền thống của quê hương.

Trang phục của người Ê Đê được biết đến với nét đặc sắc đến từ những đường viền hoa văn thêu chỉ màu nổi bật đầy tính nghệ thuật. Cô tạo nên những màn xuất hiện lộng lẫy và mang lại thiện cảm lớn với loạt váy áo đẹp mắt được làm từ chất liệu vải thổ cẩm.

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê luôn tôn vinh vải thổ cẩm ở quê nhà.

Empty

Cô có nhiều bộ trang phục làm từ vải thổ cẩm tuyệt đẹp và thời thượng.

Empty

Tà áo dài tung bày làm người hâm mộ yêu mến.

Empty

Diện áo dài cách điệu từ thổ cẩm, H'Hen Niê từng được tạp chí Vogue của Thái ca ngợi hết lời.

Empty

Cô diện đồ truyền thống cùng bố và mẹ.

Empty

Vẻ đẹp rạng rỡ khi được diện đồ thổ cẩm hiện rõ trên gương mặt H'Hen Niê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link