Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ là fan cứng của Sơn Tùng, hễ có ảnh là thả tim "không trượt phát nào"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thế, các bức ảnh gần đây của Sơn Tùng, Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ Urvashi Rautela đã thả tim.

Không thể phủ nhận rằng, Sơn Tùng M-TP chính là ngôi sao Vbiz sở hữu lượng fan hùng hậu. Mới đây, fan phát hiện một người đẹp có tiếng tăm, sở hữu gần 36 triệu người theo dõi trên Instagram hoá ra lại mê mẩn Sơn Tùng. Cụ thể mọi hình ảnh mà anh đăng tải đều được một người đẹp Ấn Độ âm thầm dõi theo và thả tim.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Không chỉ vậy cô nàng nhiệt tình comment tương tác để thể hiện niềm yêu thích với nam ca sĩ Vbiz. Người này chính là cựu Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2015 - Urvashi Rautela, từng là đối thủ của Phạm Hương ở kỳ Miss Universe 2015. Trong clip mới nhất mà Urvashi Rautela đăng tải trên Instagram cá nhân của mình, cô nàng sử dụng nhạc nền là ca khúc Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP. Có vẻ như cô nàng là một Sky chính hiệu. 

son-tung 4

Những ngày đầu năm 2021, Sơn Tùng gặp "biến căng" tình ái với Thiều Bảo Trâm. Mới đây, nam ca sĩ gây chú ý khi đăng 2 bức ảnh giữa đêm vào 2 ngày liên tiếp (ngày 10-14/4). Dù vướng vào ồn ào tình cảm nhưng dường như sức nóng của Sơn Tùng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tính đến thời điểm sáng nay (ngày 11/4), bức ảnh ngồi đúng kiểu "một mình có buồn không" giữa hồ bơi của Sơn Tùng đã đạt 1,1 triệu like. Bức ảnh khác tạo dáng khó hiểu của Sơn Tùng cũng đã thu về hơn nửa triệu like. Chỉ với 2 bức ảnh mới nhất được đăng vào lúc nửa đêm, nam ca sĩ Chạy Ngay Đi đã chứng minh đẳng cấp trên mạng xã hội.

Ồn ào chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng như những mối nghi hoặc trong mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú cho đến nay vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Mới đây nhất, sau thời gian dài im ắng, Sơn Tùng M-TP âm thầm cập nhật ảnh bìa Fanpage 13 triệu like bằng hình ảnh của sản phẩm Chúng ta của hiện tại. Vẫn là bức ảnh quen thuộc giữa anh chàng và gà cưng Hải Tú.

Từ trước đến nay bức ảnh nào của anh cũng luôn có từ 100 ngàn lượt tương tác trở lên. Trước những lời mỉa mai của cư dân mạng, Sky cũng có động thái bênh vực Sơn Tùng. Fan cho rằng nam ca sĩ cập nhật ảnh bìa ở trạng thái riêng tư, sau vài giờ anh mới chuyển sang chế độ công khai nên ảnh hưởng lượt like.

Suốt vài tháng qua, nghi vấn Hải Tú xen giữa chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng khiến fan dậy sóng. Mặc cho vô số chỉ trích, Hải Tú vẫn nhất mực im lặng, không có bất cứ hoạt động nào trên MXH. Nhưng dường như sự tấn công của anti-fan trên mạng xã hội đã ít nhiều tác động tiêu cực đến Hải Tú.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link