Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc trước khi đăng quang, vẻ đẹp có khác gì so với hiện tại?

( PHUNUTODAY ) - Vẻ ngoài giản dị, xinh xắn của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trước và sau đăng quang không có nhiều thay đổi.

Sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam, rất nhiều ảnh đời thường của Đỗ Thị Hà đã được dân tình truy lùng. Mới đây chính người đẹp đã chia sẻ loạt ảnh với mái tóc được nhuộm vàng từ trước khi đăng quang. Cô ghi điểm bởi vẻ đẹp giản dị, đường nét khuôn mặt xinh xắn. Nhiều netizen cũng cho rằng, chính những hình ảnh tự nhiên này đã giúp cô gây ấn tượng.

do-thiha 1

Những hình ảnh đời thường của Hoa hậu Đỗ Thị Hà luôn nhận được nhiều lượt yêu thích từ công chúng vì sự giản dị, đáng yêu.

Mới đây trên một diễn đàn sắc đẹp, nhiều fan hâm mộ đã chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi diện áo dài tham dự một sự kiện và so sánh với Miss World 2007 Trương Tử Lâm. Cô diện tà áo dài tông màu đỏ đậm vô cùng nổi bật nhưng cũng rất nền nã và duyên dáng. Vẻ đẹp tự nhiên với thần thái thanh thoát, cao sang của nàng hậu xứ Thanh đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong nhiều khoảnh khắc, nhan sắc của Đỗ Thị Hà được cho là có rất nhiều nét giống với Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm.

do-thiha 2

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World. Dù có nhiều lợi thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn phải rèn luyện thêm về kỹ năng.  Đỗ Thị Hà cô có nhiều thời gian hơn do cuộc thi bị lùi do dịch COVID-19 (ban đầu cuộc thi dự kiến tổ chức vào khoảng cuối năm 2020, tuy nhiên phải lùi lại dự kiến 10 hoặc tháng 11/2021).

Đỗ Hà được nhận xét là học tốt, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, Hoa hậu đạt 32,17 điểm cho 3 môn xét tuyển, vì đăng ký vào lớp định hướng ứng dụng POHE nên điểm Tiếng Anh được nhân đôi. Như vậy, trung bình 3 môn Hoa hậu đều phải trên 8.0.

Không chỉ có học vấn, nhan sắc mà vóc dáng của cô cũng gây ấn tượng. Hoa hậu Đỗ Thị Hà vốn nổi tiếng với đôi chân dài cực phẩm. Cô nàng cũng biết tận dụng lợi thế này để diện những trang phục cắt xẻ khéo léo, khoe trọn đôi chân dài 1m1 này mọi lúc. Đến Đỗ Mỹ Linh cũng từng phải nhận xét rằng: "Điểm khiến tôi ấn tượng nhất về ngoại hình của Đỗ Thị Hà là nụ cười đẹp và đôi chân phải nói xếp vào hàng cực phẩm, hiếm có khó tìm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link