Hoa hậu Jennifer Phạm và sự thật "giật mình" về 2 cuộc hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Không như nhiều mỹ nhân khác, Hoa hậu Jennifer Phạm lại chọn cho mình lối đi riêng khiến fan "phát sốt".

Jennifer Phạm sinh ra tại Việt Nam nhưng đã sớm theo bố mẹ sang Mỹ định cư tại quận Cam, California kể từ năm 3 tuổi. Năm 2006, Cô đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 (Miss Asia USA). Cũng như biết bao người đẹp khác, Jennifer Phạm thời mới đăng quang từng tham gia hoạt động tại nhiều lĩnh vực, trong đó nổi bật nhất là vai trò MC và người mẫu quảng cáo. Và tất nhiên, những việc làm này đều mang về cho cô nguồn thu nhập không hề nhỏ.

23472253_10155613531445071_8236332541667142945_n
 Hoa hậu Jennifer Phạm

Sự nghiệp đang "thăng hoa", tưởng chừng Jennifer Phạm sẽ tiếp tục nỗ lực để "ghi dấu" sâu sắc hơn trong lòng công chúng, bất chợt năm 2007, đám cưới của cô và ca sĩ Quang Dũng đã diễn ra trước sự bất ngờ của cả giới truyền thông và dư luận.

Với một cô gái xinh đẹp, tài năng như Jennifer Phạm, người ta sẽ nghĩ rằng sau đám cưới đẹp như cổ tích đó, cô sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên nhưng có lẽ "cái duyên trời định" ấy chẳng thể kéo dài khi cả hai cũng "đường ai nấy đi" sau vài năm chung sống và tất nhiên, fan đã rất sốc và "giật mình" vì mọi chuyện kết thúc quá sớm. Sau chia tay, mặc dù không nêu rõ lý do nhưng họ có “nhiều hơn” đôi ba lần lên mặt báo nói về nhau với những tiết lộ không ngờ.

Cuộc ly hôn của họ diễn ra trong điều tiếng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao suốt một thời gian dài. Thế rồi, sau bao nhiêu năm "một mình một lối đi về", Jennifer Phạm thêm lần nữa khiến fan "giật mình" và phát sốt khi bất ngờ lộ thông tin kết hôn lần 2 với một vị đại gia có tiếng - doanh nhân Đức Hải - chàng trai tân có địa vị, thông minh và rất bản lĩnh.

1374477614223
 Hoa hậu Jennifer Phạm và ông xã - doanh nhân Đức Hải

Đức Hải là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng, cha anh là tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thanh Thanh - người phụ nữ từng đứng ở vị trí 19 Top 20 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam vào năm 2006 và vị trí thứ 17 Top 50 phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam vào năm 2013.

Điều khiến fan "sốc" hơn nữa chính là chuyện Đức Hải sinh ra trong một gia đình danh giá, anh cũng là cháu ruột ông Trương Gia Bình, thành viên sáng lập và là chủ tịch FPT.

Kết hôn với vị doanh nhân giàu có, lại được làm dâu trong một gia đình danh thế và quyền lực, tưởng như Jennifer Phạm sẽ "lui" về hậu trường để chăm sóc gia đình nhỏ, tận hưởng cuộc sống viên mãn. Nhưng không, Hoa hậu lại lựa chọn cho mình hướng đi khác, cô vẫn "chạy show" trước sự kinh ngạc của nhiều người. Nhiều người không hiểu được tại sao đã làm vợ đại gia, làm dâu trong gia đình danh giá rồi mà Jennifer Phạm còn tham công tiếc việc đến như vậy?

Tuy nhiên, Jennifer Phạm lại khẳng định rằng, dù lấy chồng giàu cỡ nào thì người phụ nữ vẫn phải có sự nghiệp riêng, không thể sống dựa hoàn toàn vào chồng được. Người phụ nữ cá tính và giỏi giang là người phải biết cân đối gia đình và công việc của bản thân. Không ai muốn mình trở thành gánh nặng của người khác. Vì thế, hai vợ chồng cùng nhau gánh vác, chia sẻ, không chỉ công việc trong gia đình mà còn cả ngoài xã hội./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link