Hoa hậu Khánh Vân ‘biến hóa’ đa dạng đủ các style với những gam màu khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu Khánh Vân khẳng định gu thời trang đa dạng với mọi sắc màu từ nhẹ nhàng, bí ẩn đến rực rỡ chói lòa.

Nguyễn Trần Khánh Vân cũng là một người “chơi hệ màu sắc” tốt trong thời trang. Người đẹp có thể “biến hóa” đa dạng với cả bảng màu gây ấn tượng đặc biệt.

Gam màu dịu nhẹ

khanh-van-thoi-trang-sac-mau-10-173552183

Những gam màu pastel dịu nhẹ thường được các nàng hậu lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Như bộ váy bồng bềnh dài với phần kết đính long vũ mềm mại, màu sắc nổi bật thực sự hợp với concept công chúa lạc trong khu vườn thơ mộng.

khanh-van-thoi-trang-sac-mau-11-173702867

Màu hồng nhẹ nhàng nhưng không kém phần nữ quyền bởi thiết kế suit ấn tượng. Khánh Vân diện suit hồng tỏa sáng cùng chiều cao nổi bật cùng thần thái sang trọng.

Empty

Những gam màu dịu nhẹ cũng thích hợp với phong cách trẻ trung, năng động. Bộ cánh với chủ đề “Luon Vuituoi” màu tím và hồng được nàng hậu lăng xê triệt để.

Gam màu trầm huyền bí

Empty

Một Khánh Vân thần thái sang trọng trong bộ váy đen và nâu trầm. Điểm nhấn là đôi mắt đen và môi tông màu nude giúp nàng hậu khoe được nét đẹp cao sang. Dù không sở hữu làn da sáng trắng nhưng cô vẫn mặc đẹp các gam màu khó nhằn này.

Empty

Một chút bí ẩn với màu đen huyền bí, sự cá tính cùng chút khó đoán chính là những từ miêu tả chính xác nhất về hình ảnh của nàng hậu.

khanh-van-thoi-trang-sac-mau-8-175812522

Vẫn là thiết kế suit phong cách “nữ tổng tài” trong gam màu nâu trầm lại mang đến hình ảnh một Khánh Vân quyến rũ, cá tính.

Gam màu rực rỡ

Empty

Bộ cánh da bóng cùng màu hồng neon làm nổi bật lên làn da khỏe khoắn của cô nàng. Không chỉ màu hồng mà Khánh Vân còn “cân” được dàn màu sắc neon khó mặc như tím, xanh,… 

Empty

Diện thiết kế dạ hội, Khánh Vân cũng thường xuyên lựa chọn màu sắc nổi bật. Bộ váy khi cô chinh chiến lại Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới màu da cam hay màu vàng nổi bật với phần cắt xẻ tạo nên sự thu hút cho người đẹp.

Empty

Diện outfit trọn bộ màu đỏ nổi bần bật với phong cách thể thao. Hình ảnh một khánh vân không hề già dặn mà cực trẻ trung với short ngắn, khoác croptop.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link