Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì trước nghi án lộ diện "bạn trai bí mật"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng đính chính trước nghi án lộ diện "bạn trai bí mật" của mình.

Mặc dù khá kín tiếng về chuyện đời tư nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên đang vướng phải nghi vấn mới về chuyện tình cảm. Một cư dân mạng đã đăng tải những hình ảnh Hoa hậu đi uống cafe và đi dạo cùng một chàng trai lạ mặt, được cho là "bạn trai bí mật" của cô. Được biết, người đàn ông này là một huấn luyện viên tại một trung tâm thể dục thể hình - trung tâm mà Kỳ Duyên tập luyện. Anh thường xuyên đưa đón và chăm sóc cô.

hoa hau ky duyen phunutoday1

hoa hau ky duyen phunutoday2

hoa hau ky duyen phunutoday3

Hoa hậu Kỳ Duyên và người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong quán cafe.

Tuy nhiên, trước thông tin này, Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng đính chính. Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ, "Anh trai yêu quý Anh Tuấn lên sóng lại thành bạn trai 6 múi của Duyên là như nào? KD's Family (Cả nhà Kỳ Duyên) đang cười lăn cười bò luôn này".

hoa hau ky duyen

Ngày 6/12/2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã được xướng tên lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Kể từ khi đăng quang, cái tên Kỳ Duyên chưa bao giờ hạ nhiệt bởi những tranh cãi xung quanh nhan sắc của cô. Đa số khán giả theo dõi cuộc thi đều thất vọng với vẻ già nua, quê mùa của cô gái 19 tuổi này. Và Kỳ Duyên cũng là một trong những Hoa hậu gặp nhiều tai bay vạ gió nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Gần đây nhất là khoảng một tháng trước, bức ảnh được một hành khách chụp lại và đăng tải trên trang cá nhân với khoảnh khắc ngủ kém duyên trên máy bay của Kỳ Duyên đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây ra nhiều tranh cãi.

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ bạn trai làm HLV Trung tâm thể hình
Hoa hậu Kỳ Duyên lộ bạn trai làm HLV Trung tâm thể hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều hình ảnh được chụp khiến không ít người khẳng định Kỳ Duyên đang hẹn hò với HLV Thể hình.
Hoa hậu Kỳ Duyên 'già nua
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu như Hoa hậu Kỳ Duyên trang điểm "già nua" trong bộ ảnh mới của mình thì Thanh Hằng lại xì tin, "nai tơ" đi chơi.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn