Angela Phương Trinh thừa nhận luôn cảm thấy cô đơn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh bày tỏ quan điểm về việc giới trẻ ngày càng cảm thấy cô đơn và cô cũng thừa nhận mình luôn thấy cô đơn?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đã đăng tải dòng trạng thái khá dài bày tỏ quan điểm về việc giới trẻ ngày càng cảm thấy cô đơn nhiều hơn. Theo đó, "Nữ hoàng scandal" viết: "Giới trẻ chúng ta ngày nay, có 1 thứ cảm giác mà Trinh nghĩ là hầu như ai cũng từng cảm thấy: cô đơn. Và trong thời đại ngày càng tân tiến, sự cô đơn lại càng thấm vào người ta đậm nét hơn.

angela phuong trinh phunutoday1

Angela Phương Trinh thừa nhận luôn cảm thấy cô đơn?

Có người lủi thủi đi về, tìm mãi không thấy một người bạn thân. Có người quan hệ rộng, xã giao liên tục, nhưng cũng không có bạn thân vì ai cũng là bạn. Có người nhạy cảm, sợ hãi một mối quan hệ mới chỉ vì ngại mình sẽ bị dối lừa. Tất cả đều là dấu hiệu của cô đơn. Cô đơn không phải là một mình. Cô đơn là xung quanh bạn có rất nhiều người, nhưng bạn luôn cảm thấy chỉ có một mình".

Theo Angela Phương Trinh, thời đại càng tân tiến bao nhiêu thì con người càng cảm nhận rõ hơn sự cô đơn của chính mình. Tuy nhiên, cô đơn có nhiều loại cô đơn, có người "lủi thủi đi về, không tìm ra được một người bạn thân", nhưng có người lại "nhạy cảm, sợ hãi mối quan hệ mới", thậm chí "cô đơn ngay cả khi xung quanh có nhiều người".

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Angela Phương Trinh đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ với quan điểm của cô.

angela phuong trinh2

Đông đảo người hâm mộ đồng tình với quan điểm của Angela Phương Trinh.

Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Angela Phương Trinh bước chân vào showbiz sớm, cô cũng gặp không ít thị phi. Những scandal về chuyện tình cảm, chuyện ăn mặc gợi cảm... liên tục tìm đến "bà mẹ nhí" khiến cô mất dần hình ảnh ngây thơ, trong sáng trong mắt người hâm mộ. Trong quá khứ, Phương Trinh đã từng vướng phải scandal cặp kè đại gia hơn cô nhiều tuổi. Thậm chí khoảng thời gian ấy, dù bị "ném đá" liên tục nhưng cô vẫn luôn chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình. Và cuối cùng thì chuyện tình cảm ấy cũng kết thúc trong âm thầm nhưng hình ảnh của Phương Trinh trong mắt công chúng cũng ít nhiều có chiều hướng xấu đi.

Linh Chi khoe vòng 1 phản cảm, Angela Phương Trinh làm
Linh Chi khoe vòng 1 phản cảm, Angela Phương Trinh làm "mặt xấu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Linh Chi sexy, khoe vòng một phản cảm thì Angela Phương Trinh lại làm "mặt xấu" khá đáng yêu.
Angela Phương Trinh tình tứ Trần Bảo Sơn, hạnh phúc đi từ thiện
Angela Phương Trinh tình tứ Trần Bảo Sơn, hạnh phúc đi từ thiện
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên trẻ hạnh phúc đi từ thiện sau khi tình tứ cùng Trần Bảo Sơn trong buổi ra mắt phim "Hy sinh đời trai".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link