Hoa hậu Mỹ Linh nói gì về scandal tục tĩu, hỗn láo với thầy cô?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng phản hồi về scandal nói tục, hỗn láo với thầy cô và chê thể thao nước nhà.

Vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ trở thành cái tên hot và được "săn lùng" nhiều nhất trong ngày hôm nay. Vì lẽ đó mà mọi thông tin về cô, dù là nhỏ nhất đều được "khai quật" một cách triệt để. 

Mặc dù đã khóa trang cá nhân ngay sau khi đăng quang, thế nhưng những dòng trạng thái trước đây của Đỗ Mỹ Linh vẫn tiếp tục được cư dân mạng truyền nhau và rất nhiều người cảm thấy 'sốc' trước những phát ngôn tục tĩu, hỗn láo một thời của người đẹp về thầy cô giáo cũng như nền thể thao nước nhà. Chính vì vậy mà không ít người cho rằng, cô gái sinh năm 1996 không xứng đáng để làm Hoa hậu Việt Nam.

hoa hau phunutoday1

Hoa hậu Mỹ Linh nói gì về scandal nói tục, hỗn láo với thầy cô?

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh cũng đã chính thức lên tiếng về scandal này. Người đẹp cho biết những dòng status nhạy cảm ngày trước chỉ là "những câu nói đùa". Thực sự ai cũng có khoảng thời gian mới lớn, hơi ‘trẩu tre’ một chút đúng không? Năm 2012 cũng cách đây khá lâu rồi, hồi đó cô chỉ là một cô học sinh vô tư nên không có để ý đến lời ăn tiếng nói. Từ bây giờ Hoa hậu sẽ cố gắng sửa chữa và thay đổi dần dần.

Trước những ồn ào về việc không xứng đáng trở thành Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh cho biết, đúng như mọi người nhận xét, cô không nằm trong các danh sách dự đoán. Bản thân cũng bất ngờ khi có tên trong top 5. Thật sự lúc đó cô rất run và hồi hộp do đó câu trả lời không được hay. Tuy nhiên người đẹp nghĩ rằng bản thân phải có tố chất thì ban giám khảo mới chọn.

Theo người đẹp, việc có những ý kiến trái chiều là vô cùng bình thường. Sau bất cứ cuộc thi nào cũng sẽ có những ý kiến trái chiều nhưng khi đã là hoa hậu, cô sẽ làm trọn bổn phận của mình để tạo dựng được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Vợ đại gia kim cương bất ngờ gặp sự cố sau khi bị 'đe dọa'
Vợ đại gia kim cương bất ngờ gặp sự cố sau khi bị 'đe dọa'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương bất ngờ gặp sự cố sau những ồn ào bị "đe dọa", gây xôn xao cộng đồng mạng.
Bí mật của Ngọc Trinh sau tin đồn chia tay 'người tình' đại gia
Bí mật của Ngọc Trinh sau tin đồn chia tay 'người tình' đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh lần đầu lên tiếng sau tin đồn chia tay bạn trai đại gia 7 năm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link