Hoa hậu Mỹ Linh từng khóc trước mặt Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng không kìm được lòng mà bật khóc khi trò chuyện cùng Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

Trở thành khách mời của chương trin Bữa trưa vui vẻ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có dịp chia sẻ về những kỷ niệm khi thi Hoa hậu Việt Nam 2016, cũng như trải lòng về các dự định tương lai.

Tân Hoa hậu nhớ lại, trong cuộc thi cô gặp nhiều sự cố như trục trặc phần trang phục, make-up... Đến phút cuối khi giành được vương miện hoa hậu, cô nghĩ có lẽ mọi xui xẻo gộp lại để mang đến cho mình một sự may mắn lớn hơn. Bên cạnh đó cô khẳng định: "Nỗ lực bản thân vẫn là nhiều hơn, chiếm khoảng 90% và 10% là may mắn".

my-linh-phunutoday 1

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong chương trình Bữa trưa vui vẻ

Những khó khăn, vất vả trong cuộc thi đã khiến người đẹp nhiều lần rơi nước mắt. Mỹ Linh bộc bạch, cô từng rơi nước mắt trước Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Trước chung kết, các thí sinh trải qua vòng để mặt mộc gặp ban giám khảo. Khi Thu Thảo hỏi về những khó khăn, Đỗ Mỹ Linh không kìm nén được cảm xúc.

Mỹ Linh tâm sự: "Bình thường tôi không phải người dễ khóc. Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, hoàn toàn một mình tôi phải chuẩn bị mọi thứ. Bố mẹ đều đi làm nên không thể đi theo. Lúc đó, có lẽ tôi hơi tủi thân nên khóc một chút".

Người đẹp gốc Hà thành cũng không ngại tiết lộ về bản thân rằng, tính cô khá hiền nhưng không để ai bắt nạt hay nói xấu mình. Hồi nhỏ, người đẹp có biệt danh là "Linh Ku" vì trông giống con trai, hay mặc đồ hầm hố.

my-linh-phunutoday 2

 Mỹ Linh ở đời thường 

Một trong những kỷ niệm tuổi thơ Mỹ Linh nhớ nhất là thường được ông cho tiền mua sách, truyện tranh Doraemon, Conan...  Người đẹp ước mơ có cánh cửa thần kỳ vì phải di chuyển nhiều từ nơi này đến nơi khác.

"Hồi bé tôi đọc nhiều truyện tranh, nó giúp mình giải trí và bồi dưỡng óc sáng tạo. Linh rất khâm phục tác giả Doraemon vì ông có trí tưởng tượng tuyệt vời khi nghĩ ra những bảo bối của Doraemon".

Cuối cùng, người đẹp tâm sự: "Tôi mới đăng quang 3 tháng, còn nhiều thử thách và cơ hội phía trước. Với cuộc sống mới, tôi cảm thấy thú vị và vẫn muốn trải nghiệm nhiều hơn nữa vì mình còn trẻ mà.

Tôi sẽ tham gia nhiều hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện và đem lại niềm vui cho mọi người. Ngoài ra, tôi cũng thực hiện những dự định cá nhân để mọi người hiểu hơn về bản thân tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link