Cường Đô la đi chơi xa, bỏ mặc Hạ Vi "ghen ngầm" với vợ cũ Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Hạ Vi nhanh chóng khóa tài khoản Facebook cá nhân sau khi Hồ Ngọc Hà lái xe của Cường Đô la đến sự kiện.

Bạn gái Cường Đô la - hotgirl Hạ Vi bất ngờ khóa trang facebook cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, động thái này xảy ra ngay sau khi có việc Hồ Ngọc Hà mượn xe của Cường Đô la đến tham gia sự kiện, lại càng khiến hạnh động của Hạ Vi nhận được nhiều lời đồn đoán của khán giả.

ha-ho-phunuotoday 2

Hạ Vi đã khóa tài khoản facebook cá nhân của mình

Trước đó, trong liveshow của Noo Phươc Thịnh, Hà Hồ và đàn em đã khiến khán giả mãn nhãn với màn xuất hiện hoành tráng bằng siêu xe. Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng nhận ra siêu xe có giá 15 tỷ này là của Cường Đô la. Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà tỏ quan điểm khá không đồng tình, khi nhiều báo giật tít rằng cô "mượn" siêu xe của Cường Đô la.

ha-ho-phunuotoday 1

 Hà Hồ "mượn" siêu xe 15 tỷ của chồng cũ trong liveshow mới đây

Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân: "Mượn": nghe các tít báo giật thấy đến tội nghiệp em, đó là ý tưởng chương trình, đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện, cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp, em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn, hãy coi mọi thứ hết sức bình thường,(chương trình còn lấy nhiều chiếc xe khác nhau mà em xin phép ko đi vì không muốn quảng cáo free,). Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau".

Sau chia sẻ của "nữ hoàng giải trí", nhiều ý kiến cho rằng dường như Hồ Ngọc Hà đang ngầm muốn khẳng định chủ quyền, rằng tài sản của đại gia phố Núi vốn cũng là của cô và ngược lại. Liên kết với việc Hạ Vi khóa tài khoản cá nhân, mọi người nhận định, việc làm của Hà Hồ sẽ khiến người đến sau như Hạ Vi khó tránh khỏi tự ái, tủi hờn.

ha-ho-phunuotoday 3

 Hình ảnh mới nhất  Cường Đô la chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Song song với việc khóa tài khoản facebook của Hạ Vi, trên trang cá nhân của Cường Đô la, công chúng cũng bất ngờ khi an chia sẻ hình ảnh đi xa, một mình. "Đại gia phố Núi" chia sẻ dòng trạng thái: "Một mình và cái ba lô .. thêm 48h".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link