Ngọc Hân và chú rể tiết lộ hành trình yêu đương đầy lãng mạn, cô dâu được chú rể tặng quà bí mật

( PHUNUTODAY ) - Sau bao ngày mong chờ, hôn lễ của Hoa hậu đã chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của hơn 800 khách mời.

Tại tiệc cưới tối ngày 10/12, Hoa hậu Ngọc Hân cùng chồng là chú rể Phú Đạt đã có dịp chia sẻ lại hành trình tình yêu của vợ chồng cô.

Lần đầu gặp nhau, ấn tượng đầu tiên của Ngọc Hân về Phú Đạt là một chàng trai hóm hỉnh, thông minh. Sau khi trò chuyện, 2 người mới nhận ra hai từng học chung trường mẫu giáo và trường cấp ba. Tuy Phú Đạt học kém Ngọc Hân hai lớp, nhưng Phú Đạt biết đến cô qua những lần cô làm mẫu ảnh cho báo Hoa Học Trò. 

khoanh-khac-hen-uoc-xuc-dong-cua-ngoc-han-va-chong-trong-dam-cuoi-9c00c2f1

Mỗi dịp được nghỉ hè Phú Đạt lại chở Ngọc Hân đi lượn lờ ở phố bằng chiếc xe máy. "Thú thật là tài chính không cho phép nữa, hồi đó xăng còn rẻ, phần lớn thời gian chúng mình đi dạo phố với nhau bằng chiếc xe máy" - Chia sẻ của Phú Đạt khiến nhiều khách dự cưới bật cười vì sự mộc mạc trong câu chuyện tình yêu của đôi vợ chồng.

Đối với cô dâu và chú rể, màn cầu hôn năm 2019 là dấu mốc quan trọng nhất cho chuyện tình cảm của 2 người. "Một dấu mốc trong câu chuyện của chúng mình là thời điểm mà mình quyết định cầu hôn Hân, khi đó mình nhận được sự giúp đỡ rất là nhiệt tình của bạn gái thân của Hân trong việc tổ chức và gây bất ngờ hôm đó" - Chú rể Phú Đạt chia sẻ.

Khoảnh khắc ấn tượng khiến Ngọc Hân nhớ như in là khi bạn trai cầm chiếc hộp nhỏ đến tặng cô và chiếu thước phim hiện ra những hình ảnh kỷ niệm của hai người. Đến tận bây giờ hơn 3 năm rồi, Ngọc Hân bật mí cô vẫn còn giữ và cho trong tủ lạnh chiếc hộp sô-cô-la đó vì không nỡ ăn, đó là những viên sô-cô-la do chính tay Phú Đạt làm.

khoanh-khac-hen-uoc-xuc-dong-cua-ngoc-han-va-chong-trong-dam-cuoi-345b7c6f

Phú Đạt cũng chia sẻ, trong chuyện tình cảm này Ngọc Hân là người chủ động trước, sau khi quay trở về Việt Nam trong kì nghỉ hè Đạt được Ngọc Hân rủ đi chơi, đi ăn, đi xem phim và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Thế nhưng, hai người chóng vánh yêu, cũng nhanh bước ra khỏi mối tình ấy nhanh chóng, chỉ sau một năm. Sau khoảng 5 năm xa cách, Đạt là người chủ động nối lại tình cảm. "Hồi mới quen, tôi được tán trước. Nhưng lần trở lại này, tôi chủ động theo đuổi Hân", Phú Đạt nhớ lại.

Tại bữa tiệc cưới, chú rể Phú Đạt còn bí mật dành tặng vợ màn thổi sáo ca khúc Endless Love (của Kim Hee Sun và Thành Long) - nhạc phim Thần Thoại.

Theo:  xevathethao.vn copy link