Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và 2 cuộc hôn nhân bí mật, lý do gì khiến nàng hậu lùi xa với hào quang showbiz?

( PHUNUTODAY ) - Sau đăng quang, được ca ngợi hết lời, từng được Đàm Vĩnh Hưng khuyến khích đi hát, từng dạo chơi qua vài bộ phim, nhưng bỗng dưng nàng hậu chọn cách sống kín tiếng, vì sao?

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2004 và cô trở thành một nàng hậu được khen ngợi vì vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Cô cũng là thí sinh Việt Nam đầu tiên đạt thành tích Top 15 Miss World. Là một cái tên sáng giá cho showbiz, từng được Đàm Vĩnh Hưng khuyến khích theo ca hát, từng được mời đóng phim… Nhưng sau đó Nguyễn Thị Huyền quyết tâm theo đuổi học vấn. Năm 2006 cô sang Anh du học chuyên ngành báo chí và trở về làm việc với VTV4.

nguyen thi huyen

Nguyễn Thị Huyền gây bất ngờ bởi cô có nhiều ưu điểm để có thể lấn sân showbiz nhưng cô lại khá kín tiếng. Cô chuyển sang làm giảng viên và nghiên cứu tại Học viện báo chí tuyên truyền và kinh doanh.

Đặc biệt chuyện tình cảm riêng tư của hoa hậu rất kín tiếng. Cô từng có cuộc hôn nhân với một người Việt kiều và có một con gái. Nhưng cuộc hôn nhân của họ sớm tan vỡ và cô vướng nhiều tin đồn tiêu cực. Nhưng Nguyễn Thị Huyền luôn chọn cách im lặng. Việc cô ly hôn khán giả cũng chỉ được biết khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, một người anh thân thiết chia sẻ: "Bây giờ em cứ để cho người ta nghĩ sai về em đến vậy hoài. Có rất nhiều người đàn ông muốn yêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em mà người ta không dám tới vì cứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng, nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ".

con gai Nguyen thi Huyen

Sau cuộc hôn nhân lần thứ nhất, Nguyễn Thị Huyền cũng đã tái hôn nhưng cũng lại vô cùng kín tiếng. Cô chỉ hiếm hoi chia sẻ trên báo chí rằng chồng cô chính là người đã rèn luyện để cô mạnh mẽ hơn. Khi nói về tin đồn chồng là đại gia, Nguyễn Thị Huyền khẳng định chắc chắn rằng: “Trong mắt tôi thì đương nhiên người đàn ông của mình phải là đại gia. Người ta cũng từng nói, người con gái đẹp trong mắt kẻ si tình, đương nhiên người ta phải đẹp trong mắt mình mới có thể yêu được. Đại gia về tiền bạc thì tôi không biết vì tôi cũng không biết có bao nhiêu tiền thì được gọi là đại gia và anh ấy có bao nhiêu tôi cũng không biết nữa. Nhưng là "đại gia" về đạo đức và nhân cách. Nghèo cái này thì vô cùng đáng sợ nhỉ?”. Nguyễn Thị Huyền cũng chia sẻ cô muốn tự tay chăm sóc các con và gia đình.

nguyen thi huyen doi thuong

Thỉnh thoảng nàng hậu đăng những bức hình rất đời thường

Không chọn hào quang showbiz, Nguyễn Thị Huyền cho rằng: “Với tôi thì hạnh phúc rất giản dị khi chẳng cần phải ai biết đến. Để giữ cho nó bình yên thì đó mới là mong muốn của mọi người, và tôi cũng không ngoại lệ”. Từng dạo chơi showbiz qua một vài vai diễn và từng đứng trên sân khấu hát nhưng Nguyễn Thu Huyền nói Tôi thấy người diễn viên để có một vai diễn để đời thì thật sự kinh khủng. Để so sánh giữa ca hát và đóng phim vô cùng khập khiễng. Nghề chọn người, không thể tự nhiên đạt được đỉnh cao khi công việc đó không phải của mình. Cô cũng từng kể khi mới đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu thể thao Việt Nam, cô từng được mời đi hát với thù lao 2.000 USD là một số tiền khủng khiếp nhưng cô nghĩ quan trọng được bao lâu và đó không phải thứ cô muốn.

Gần đây hoa hậu thường xuyên khoe ảnh con gái lớn trên trang cá nhân. Cô bé được đánh giá là có vẻ đẹp của hoa hậu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn