Điều bất thường trong cuộc hôn nhân của Phương Oanh và Shark Bình? Chính chủ chính thức lên tiếng về chuyện mang thai

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Phương Oanh và Shark Bình đã có câu trả lời cho chuyện mang thai và cuộc hôn nhân giữa hai người.

Kể từ khi công khai tình cảm, cái tên Phương Oanh - Shark Bình vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vượt qua mọi định kiến, cặp đôi đã có một cái kết trọn vẹn - đăng ký kết hôn và làm lễ ăn hỏi tại quê nhà của cô dâu - Hà Nam. Thế nhưng, nhiều cư dân mạng cho rằng, có điểm chưa trọn vẹn trong hôn nhân của Shark Bình và Phương Oanh. Không ít người thắc mắc, vì sao Phương Oanh liên tục "chăm sóc" Shark Bình ở chốn đông người và những hình ảnh đó lan tràn trên mạng xã hội, trong khi người ta không thấy điều ngược lại.

Empty

Cụ thể, mới đây, Phương Oanh và Shark Bình đã lên đường sang Mỹ hưởng tuần trăng mật sau lễ ăn hỏi. Hai người thoải mái khoe ảnh với vô số khoảnh khắc tình tứ và sang chảnh ở xứ cờ hoa. Phương Oanh và Shark Bình đã đến thăm đại lộ các ngôi sao và liên tục đan tay hình trái tim trước ống kính của một người bạn đi cùng chụp cho. Shark Bình diện quần lửng kết hợp áo phông trắng, khoác bên ngoài áo sơ mi xanh nhạt cực trẻ trung. Trong khi đó, Phương Oanh khoe eo thon với áo croptop cực gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn. Nữ diễn viên tựa vai chồng khi chọn món trong một nhà hàng sang trọng tại Los Angeles.

Phương Oanh còn tinh tế khi luôn chọn dép bệt để trông không quá cách biệt chiều cao so với ông xã doanh nhân. Cô trang điểm nhẹ nhàng, kết hợp trang phục với phụ kiện hàng hiệu trông đúng chuẩn phu nhân hào môn.

Empty

Điều mà nhiều người "ngó nghiêng" hơn cả chính là việc Phương Oanh liên tục dùng khăn lau mồ hôi cho Shark Bình. Hành động này của cô cho thấy độ viên mãn, hạnh phúc của một người vợ chăm sóc chồng. Nhưng có khi nào, sự quan tâm chỉ xuất phát từ một phía?

Đây không phải là lần đầu Phương Oanh có hành động này. Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh cả hai đi ăn ở một nhà hàng được lan truyền trên mạng xã hội. Khán giả chụp cận cảnh Phương Oanh tựa đầu vào vai, lau mồ hôi cho bạn trai càng khiến mọi việc như bị đẩy đi quá xa. Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" thêm lần nữa lọt vào "tầm ngắm" và bị soi xét từ nhan sắc đến hành vi. Bên cạnh những lời khen ngợi tình cảm từ phía cư dân mạng, số khác lại phản ứng trái chiều và chỉ trích cặp đôi. Netizen bày tỏ thái độ không đồng tình cho rằng Shark Bình và Phương Oanh thể hiện tình cảm giữa nơi đông người hơi thái quá. Góc quay này cũng khiến nữ diễn viên Phương Oanh lộ hình ảnh cơ thể hơi nhạy cảm, netizen cho rằng cặp đôi nên tiết chế khi xuất hiện tại địa điểm đông người.

Sau đó, Phương Oanh lần đầu lên tiếng đáp trả về việc này. Chính Phương Oanh cũng phải thừa nhận, bản thân cảm thấy mệt mỏi vì luôn phải chịu sự dèm pha, soi mói từ người lạ. "Tôi cảm thấy bản thân đang mất dần quyền cơ bản của con người. Tôi nhiều lần tự hỏi người nổi tiếng có được bảo vệ hay không. Hành vi lăng mạ, xúc phạm thậm tệ và chia sẻ những video không được sự cho phép của người bị quay cũng là vi phạm. Tại sao họ cướp đi quyền con người của tôi như vậy", Phương Oanh nói.

Dù thế nào đi chăng nữa, Shark Bình và Phương Oanh cũng đang có chuyện tình đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục vướng tin đồn mang thai. Điển hình như trong một số khoảnh khắc bị bắt gặp ngẫu nhiên tại lễ ăn hỏi, Phương Oanh lộ rõ vòng 2 nhô lên, cô dùng bó hoa cưới che trước bụng và chọn giày bệt thay vì cao gót để tôn dáng. Với những chi tiết này, cư dân mạng cho rằng gia đình Phương Oanh - Shark Bình đã đón nhận "song hỷ". Tuy nhiên, nữ diễn viên và ông xã vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước ồn ào này.

Empty

Tuy nhiên, người đẹp ngầm phản pháo bằng cách đăng tải hình ảnh khoe eo thon. Phương Oanh đăng ảnh diện croptop cúp ngực khoe trọn eo con kiến. Cô còn đính kèm dòng caption được cho là Shark Bình nghĩ ra: "Biết anh thích màu trời, em bồi hồi chọn cả cây xanh". Dưới phần bình luận, Shark Bình cũng đã thả thêm một bức hình nữa, ngay lập tức Phương Oanh cũng dành lời khen cho ông xã: "Đã chụp ảnh đẹp lại còn nghĩ cho cap hay".

Không chỉ vậy, khi khán giả bình luận: "Ai đồn bầu", Phương Oanh nhanh chóng trả lời lại: "Hay đồn lắm". Như vậy, thông tin Phương Oanh mang thai là không chính xác.

Shark Bình hiện đang sở hữu tập đoàn nhiều startup về công nghệ. Dù không chia sẻ quá nhiều về nhà đẹp, xe sang, song nhiều người vẫn ngầm hiểu Shark Bình có một cơ ngơi vô cùng hoành tráng, doanh nghiệp nghìn tỷ như thế nên nhà ở chắc chắn cũng không tầm thường. Hiếm khi người ta thấy Shark Bình khoe ảnh dùng xe sang đi chơi, du lịch trên trang cá nhân.

Còn với Phương Oanh, là diễn viên có ngoại hình đẹp, tài năng nên không khó để "vượt mặt" nhiều người trong làng phim truyền hình. Cô liên tục lọt vào "tầm ngắm" của nhiều đạo diễn nổi tiếng cho những vai diễn nặng ký.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link