Diễn viên nổi tiếng bị ép ly hôn, giờ mẹ chồng cầu xin tái hợp, hứa cho tài sản khủng vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Từng là cặp đôi đẹp trong showbiz nhưng cô không được mẹ chồng ưa thích nên đã gây khó dễ. Nào ngờ bây giờ bà lại phải đi cầu xin con dâu tái hợp, mang cả tài sản khủng ra để xin cặp đôi đoàn tụ.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong là một cặp đôi đẹp trong showbiz, đẹp từ phim ra ngoài đời. Họ kết hôn năm 2018 sau một thời gian ngắn quen biết. Tháng 4.2019 Lệ Dĩnh sinh con trai. Nhưng theo nhiều thông tin Triệu Lệ Dĩnh và gia đình chồng khá căng thẳng, cô bị chê vì xuất thân và học vấn bình thường. Gia đình Phùng Thiệu Phong được cho là gia đình giàu có. Có tin đồn vì lỡ có bầu nên cặp đôi phải kết hôn.

le dinh thieu phong

Mẹ Thùng Thiệu Phong không muốn con dâu theo nghiệp diễn. Sự trở lại của cô với nghề diễn và sự bận rộn khiến mẹ chồng càng không ưng. Từ giữa năm 2020 cặp đôi không còn xuất hiện bên nhau. Cặp đôi quyết định chia tay trong hòa bình, nguyên nhân được cho là hai vợ chồng quá dày lịch làm việc và thường xuyên xa cách.

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng chăm chỉ làm việc và gặt hái liên tiếp những thành công. Trong khi đó Phùng Thiệu Phong lại sa sút phong độ và tinh thần. Có tin đồn Phùng Thiệu Phong bị trầm cảm. Theo đó mẹ anh muốn xuống nước để Triệu Lệ Dĩnh quay lại tái hợp với con trai. Có người nói rằng thời hoàng kim của Phùng Thiệu Phong chính là giai đoạn cả hai đóng chung và sau ly hôn là lúc anh sa sút nghiêm trọng.

thieu phong suy sup sau ly hon

Theo đó truyền thông cho rằng ly hôn là một nguyên nhân khiến nam diễn viên sa sút hơn. Chuyện trầm cảm chưa được xác nhận nhưng nhiều hình ảnh cho thấy nam diễn viên bị sa sút tinh thần. Mẹ anh đã bỏ ra  100 triệu tệ tương đương 330 tỷ đồng mua biệt thự sang trọng làm quà xin lỗi con dâu cũ. Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã phớt lờ lời đề nghị của mẹ chồng.

Sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh không nhắc về chồng cũ trong khi Thiệu Phong thỉnh thoảng vẫn nhắc về vợ.

le dinh thieu phong 2

Mới đây cánh săn ảnh đã thấy Triệu Lệ Dĩnh đưa con trai đi chơi, sau đó cô cùng con trai lên xe về nhà Phùng Thiệu Phong. Nhiều người hâm mộ đồn rằng có thể cặp đôi sẽ tái hợp bởi Phùng Thiệu Phong vẫn còn yêu Triệu Lệ Dĩnh còn cô có thể vì con trai mà trở lại.

Dù là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí nhưng diễn viên Triệu Lệ Dĩnh vẫn khó khăn bước chân vào giới hào môn thượng lưu vì xuất thân bình thường. Cô luôn bị cho là không môn đăng hộ đối với Phùng Thiệu Phong. Có lẽ vì thế mà người đẹp đã cật lực làm việc để chứng tỏ sự độc lập của bản thân. Cũng vì thế mà có lúc mẹ chồng phải xuống nước. Nhưng không biết có cơ hội nào cho cặp đôi tái hợp?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn