Hoa hậu Nông Thúy Hằng cạo trọc đầu, chuyện gì xảy ra với nàng hậu?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Nông Thúy Hằng trọc đầu được đăng tải gây hoang mang dư luận không biết chuyện gì đang xảy ra với cô.

Nông Thúy Hằng là cô gái dân tộc Tày đăng quang "Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam" vào tháng 7-2022. Sau đăng quang hoa hậu vướng các tin đồn tiêu cực liên quan tới học vấn. Mới đây trên trang cá nhân xuất hiện hình ảnh Nông Thúy Hằng trọc đầu khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm, Nông Thúy Hằng cũng liên tục bị réo tên vào những lùm xùm, thị phi không đáng có liên quan tới học vấn và những chuyện trong quá khứ. 

nong thuy hang

Hình ảnh Nông Thúy Hằng trọc đầu

Tuy nhiênđây chỉ là cách mà "Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam" 2022 đang "đu trend", thay đổi diện mạo từ có tóc sang không có tóc thông qua app. Thực tế thì Nông Thúy Hằng không hề cạo trọc đầu. 

Ngay sau những chia sẻ của Nông Thúy Hằng, bên dưới đoạn clip, nhiều khán giả cũng đã để lại những bình luận trêu trọc cô: "Lúc đầu nhìn cũng lạ, mà sau thấy cũng hợp với chị", "Nhìn thoáng qua tưởng đâu chị đã cạo trọc đầu, hết hồn!", "Nông Thúy Hằng dạo này cũng đu trend TikTok quá nhỉ"…

nong thuy hang 1

Nông Thúy Hằng với hình ảnh nền nã dịu dàng truyền thống bỗng một ngày cô  "chơi lớn" khi cắt phăng đi mái tóc dài thướt tha của mình sang cắt tóc ngắn ngang vai. Điều đó cũng từng khiến khán giả bất ngờ. 

Bỏ ngoài tai những điều tiếng, cô nàng vẫn miệt mài tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, thực hiện các dự án riêng nhằm quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc với bạn bè quốc tế, thử sức với các lĩnh vực mới như người mẫu, dẫn chương trình, đóng phim... Sau khi tốt nghiệp đại học, cô dự định học thạc sĩ để nâng cao trình độ học vấn và cố gắng làm tốt cương vị hoa hậu của mình.

nong thuy hang 3

Hoa hậu Nông Thúy Hằng cũng liên tục xuất hiện tại các sàn diễn thời trang lớn và đảm nhận các vị trí quan trọng như vedette và first-face cho BST của các NTK Ivan Trần, Cao Minh Tiến, Phạm Hưng, Thạch Linh… Gần đây Nông Thúy Hằng đăng ảnh đã tốt nghiệp đại học. Cô cũng từng chia sẻ vương miện là trái ngọt nhưng cũng mang tới cho cô nhiều áp lực khi nghe những tin đồn tiêu cực. Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, ở Hà Giang. Cô cũng từng chia sẻ vì chưa có nhiều nổi bật nên xây dựng hình ảnh cũng khá chật vật. Cô chuyển hướng đi độc lập và bớt ảo tưởng về showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn