Lấy chồng hào môn, khi ly hôn không giành quyền nuôi con, Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ lý do thực sự gây xót xa

( PHUNUTODAY ) - Triệu Lệ Dĩnh bước ra khỏi cuộc hôn nhân với thiếu gia Phùng Thiệu Phong và không giành quyền nuôi con khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sau khi "nên duyên" trong phim Minh Lan truyện, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ngoài đời cũng trở thành một cặp đôi. Nhưng họ yêu nhanh và cũng nhanh chóng kết hôn. Tin đồn Triệu Lệ Dĩnh có bầu trước kết hôn khiến cô bị điều tiếng rằng vì có bầu nên mới được cưới. Gia đình Phùng Thiệu Phong là thương nhân nổi tiếng trong lĩnh vực dệt. Phùng Thiệu Phong là thiếu gia giàu có nhưng đam mê diễn xuất hơn nối nghiệp cha mẹ kinh doanh. Trong khi đó Triệu Lệ Dĩnh xuất thân bình thường, ở quê, học vấn không nổi trội. Họ kết hôn năm 2018 và tháng 4 năm 2019 Triệu Lệ Dĩnh sinh con và cuối năm đó cô đã trở lại với diễn xuất. 

trieu le dinh

Cuộc sống hôn nhân và mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của Triệu Lệ Dĩnh bướng nhiều tin đồn tiêu cực. Cho tới năm 2021 thì cả hai ly hôn. Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng trải qua những biến cố rồi xuất hiện với tâm trạng khá tốt. Cô ngày càng bận rộn với diễn xuất, lịch chụp ảnh, đi quay... Triệu Lệ Dĩnh gần như không để lộ tâm trạng tiêu cực của mình.

Trong khi đó Phùng Thiệu Phong sau ly hôn thì tinh thần được cho là sa sút, tâm trạng không tốt và sự nghiệp cũng đi xuống. Cũng có tin đồn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh quá ham công việc, trong khi mẹ chồng muốn cô nghỉ ở nhà chăm con nên mâu thuẫn gia đình càng tăng, trong khi đó Phùng Thiệu Phong lại nổi tiếng là tuýp "con trai ngoan của mẹ".

le dinh va con

Sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh không mang con theo mà để cho gia đình chồng nuôi. Trong một lần được hỏi vì sao để con cho chồng, Triệu Lệ Dĩnh ngậm ngùi "Vì kinh tế của anh ấy tốt hơn em". Câu trả lời của Lệ Dĩnh đã khiến nhiều người xót xa. Được biết gia đình Phùng Thiệu Phong nổi tiếng trong ngành dệt may, là một gia đình hào môn giàu có. Theo nhiều thông tin trên truyền thông thì uớc tính sản nghiệp của họ lên tới 300 triệu Đô la. Câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người ngậm ngùi, có lẽ đó là một điều đáng buồn trong lòng người mẹ nhưng có lẽ đó cũng là tình yêu của một người mẹ dành cho con muốn con được hưởng điều kiện tốt nhất. 

trieu le dinh len doi

Sau ly hôn người ta thấy Triệu Lệ Dĩnh càng bận rộn với công việc và sự nghiệp có nhiều tiến triển hơn. Phải chăng một phần cô làm nhiều hơn để có nhiều tiền hơn hay để bận rộn mà quên đi những chuyện không vui trong cuộc sống?

Sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường xuyên về thăm con. Gần đây có tin đồn mối quanh hệ của cô và chồng cũ vẫn tốt đẹp, vẫn bí mật gặp nhau, có tin đồn cặp đôi tái hợp. Tuy nhiên cả hai chưa lên tiếng trước tin đồn này. Hành động để lại con cho nhà chồng của Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận được sự đồng cảm và thương cảm từ nhiều khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn