Lưu Diệc Phi và "tình trẻ" hơn 4 tuổi có tin vui, khán giả bất ngờ và tràn vào chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Đang tập trung cho sự án Câu chuyện hoa hồng thì Lưu Diệc Phi nhận được tin vui bất ngờ liên quan tới Đi đến nơi có gió

Đi đến nơi có gió là bộ phim nhẹ nhàng giúp Lưu Diệc Phi thoát khỏi hình tượng quen thuộc trong các phim cổ trang và được yêu mến. Mới đây đã có thông tin bộ phim đã xuất sắc vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký, giành giải Best Series tại Liên hoan phim Truyền hình Quốc tế Seoul lần thứ 18 năm 2023 (Seoul International Drama Awards 2023). Trong phim Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng cặp chính. Bộ phim được xem là cứu lại hình tượng của Lý Hiện và cũng là bộ phim để khán giả đánh giá cao hình ảnh Lưu Diệc Phi khi thoát khỏi hình tượng cổ trang.

di den noi co gio

Thông tin này gây bất ngờ cho nhiều khán giả bởi không nghĩ bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao đến thế. 

Trong liên hoan phim Busan năm nay, Mộng hoa lục của Lưu Diệc Phi cũng có tên trong đề cử, Lưu Diệc Phi cũng có tên trong danh sách Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, tranh tài với Suzy, Emili Koliandri, Nina Ellen Odegard... Tuy nhiên, dựa trên kết quả cuối cùng thì chỉ có Đi Đến Nơi Có Gió "ẵm giải" thành công.

giai thuong di den noi co gio

Lễ trao giải LHP Truyền hình Quốc tế Seoul lần thứ 18 sẽ được tổ chức vào ngày 21 tháng 9 tới đây tại KBS Hall (Yeouido-dong, Seoul).

Ra mắt từ tháng 1/2023, với 40 tập phim, Đi đến nơi có gió được nhiều khán giả yêu thích vì câu chuyện ngọt ngào nhẹ nhàng và hình ảnh đẹp. Bộ phim được quay tại Vân Nam. Khi bộ phim được lan tỏa thì hình ảnh đẹp trong phim đã trở nên nổi tiếng và thu hút lượng lớn khách du lịch tới địa phương này.

diec phi ly hien

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, Lý Hiện sinh năm 1991. Cả hai vào vai một cặp đôi trong phim. Khi phim được lên sóng có nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng Lưu Diệc Phi diễn không đạt cảm xúc, chủ yếu tập trung vào thước phim du lịch, kịch bản phim yếu... Chính vì thế khi có kết quả liên hoan phim Busan nhiều khán giả ngạc nhiên và bày tỏ sự chúc mừng với hai diễn viên chính cũng như đoàn làm phim. Mặc dù nhận những lời khen chê trái chiều nhưng khi công chiếu, bộ phim vẫn nhận điểm cao bất ngờ. Đặc biệt xem bộ phim, nhiều bạn trẻ đã muốn xách ba lô lên và đi du lịch đến những địa điểm trong bộ phim. 

Tham gia phim, diễn viên Lý Hiện cũng được đánh giá cao về diễn xuất dù trước đó nhiều người cho rằng Lý Hiện "bám đuôi" đàn chị Lưu Diệc Phi. Bộ phim trình chiếu thì Lý Hiện lại được đánh giá cao về diễn xuất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn