'Hoa hậu ở nhà 200 tỉ' Phương Lê tiết lộ lí do thật sự ly hôn chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hậu cho biết nguyên nhân thật sự dẫn đến hôn nhân tan vỡ là chồng cô rất mê bạn bè và bị bạn lừa.

Hôm qua (18/5), mạng xã hội dậy sóng vì thông tin Hoa hậu Phương Lê ly hôn với chồng đại gia sau 13 năm chung sống.

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê tiếp tục có động thái đầu tiên sau khi ly hôn. Cô cho biết: "Buồn đau có thay đổi được đâu? Làm gì có cuộc tình nào mãi mãi, thôi thì thương bản thân nhiều hơn. Nếu cô đơn, mua quà tặng mình vì sự thật đàn bà vui nhất khi nhận quà và hạnh phúc nhất khi kiếm tiền mồ hôi nước mắt mình là ra".

22hoa-hau-o-nha-200-ti22-phuong-le-co-dong-thai-moi-sau-ly-hon-tiet-lo-li-do-that-su-khien-vo-chong-tan-vo-2-ngoisaovn-w700-h980

Trong buổi livestream với người hâm mộ vào tối qua, Hoa hậu Phương Lê cũng bức xúc cho biết nhiều người không hiểu rõ vấn đề cứ bảo cô phải thực hiện đúng tuyên bố ban đầu, nếu ly hôn thì cho chồng ra đi tay trắng.

Nàng Hậu cho biết: "Tôi nói để chồng ra đi tay trắng là khi ngoại tình, có tiểu tam. Còn đằng này chúng tôi ly hôn vì không cùng quan điểm sống thì làm sao cho người ta ra đi tay trắng được. Hình như cộng đồng mạng không thích những cuộc ly hôn yên bình và văn minh, cứ thích người ta phải lên đấu tố nhau. Dù sau chúng tôi cũng là vợ cũ chồng cũ của nhau và là bố mẹ của 3 đứa con. Việc vợ chồng không hòa thuận dẫn đến ly hôn thì cố gắng tránh những tổn thương cho con. Chồng của tôi mắc một sai lầm lớn nhất mà vợ chồng tan vỡ là anh quá mê công việc, lấy tiền đầu tư công việc bất chấp và đã bị bạn lợi dụng. Anh ấy mê bạn lắm. Bây giờ ly hôn, anh ấy mới biết sự thật mà tôi nói nhưng anh ấy không tin".

22hoa-hau-o-nha-200-ti22-phuong-le-co-dong-thai-moi-sau-ly-hon-tiet-lo-li-do-that-su-khien-vo-chong-tan-vo-4-ngoisaovn-w549-h778

Phương Lê và chồng đã cùng nhau nói chuyện, chấp thuận sẽ dừng lại mối quan hệ hôn nhân vì cả hai không có tiếng nói chung trong công việc. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là gia đình, sẽ là những người bạn cùng chăm sóc 3 'chim sâu' với tình yêu thương chỉ có đong đầy hơn không kém.

Phương Lê khẳng định việc ly hôn không có sự xuất hiện của người thứ ba. Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 'chim sâu' đáng yêu, không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có.

Giờ Phương Lê chỉ muốn tập trung cho công việc để lo cho 3 con gái. Phương Lê vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống, phát triển công việc như định hướng đề ra cho bản thân.

Ly hôn không có gì to tát, không có gì trên đời này là mãi mãi. Ly hôn không ghét nhau, vẫn vui vẻ nói chuyện, vẫn tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống với nhau nhưng tiếng nói khác nhịp".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link