Tò mò với câu chuyện bí mật của gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh

11:00, Thứ ba 27/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Câu chuyện bí ẩn" của gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, khen ngợi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tim đã chia sẻ khoảnh khắc anh cùng Trương Quỳnh Anh đưa con trai dạo chơi ở Đà Nẵng nhân chuyến "công tác". Cả hai đã có những phút thư giãn vui vẻ, hạnh phúc bên bé Sushi bé bỏng của mình. Theo đó, dòng chú thích hài hước của nam ca sỹ "Một vòng trái đất" khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, tò mò. Anh viết "Lần đầu làm chuyện ấy. Thế là em đã được mẹ và anh shi dẫn đi paris de bana hills rồi ạ".

tim phunutoday1

tim phunutoday2

tim phunutoday3

tim phunutoday4

tim phunutoday5

tim phunutoday6

Tò mò với câu chuyện bí mật của gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh.

Trong hình, gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh rạng rỡ và ghi lại những hình ảnh hạnh phúc trước những cảnh đẹp nơi đây. Còn bé Sushi cười tít mắt khi được ở bên bố mẹ và được đưa đi chơi. 

Sau khoảng thời gian sóng gió chuyện tình cảm, tưởng chừng như cả hai sẽ "đường ai nấy đi" nhưng cuối cùng cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã tái hợp một cách bất ngờ. Càng ngày, cặp đôi nghệ sỹ càng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa, khen ngợi vì độ tình cảm, đáng yêu của mình.

Cả hai gặp nhau khi cùng tham gia " Bóng ma học đường" vào năm 2010, trong mắt Tim, Quỳnh Anh là một cô gái ngoan ngoãn, lễ phép và có phần nhút nhát vì được bao bọc từ nhỏ. Trong quá trình hẹn hò, Tim chỉ dạy cho bạn gái rất nhiều về cách chi tiêu, quản lý tiền bạc, chủ động trong mọi hoàn cảnh. Dù tình yêu của cả hai vấp phải sự phản đối của gia đình Trương Quỳnh Anh nhưng họ vẫn quyết định đến với nhau, bé Sushi chào đời như một bảo chứng cho tình yêu và hạnh phúc.

Vũ Hoàng Việt sẽ kết hôn với
Vũ Hoàng Việt sẽ kết hôn với "bồ già tỷ phú" vào cuối năm nay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt sẽ kết hôn với "bạn gái" Yvonne Thúy Hoàng vào cuối năm nay sau hơn 3 năm yêu nhau.
Thanh Vân Hugo đáp trả kịch liệt khi bị chê hư hỏng
Thanh Vân Hugo đáp trả kịch liệt khi bị chê hư hỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị "ném đá" về việc xăm hình, Thanh Vân Hugo đã mạnh mẽ lên tiếng đáp trả để bảo vệ quan điểm của mình.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong