Ly Kute đã tăng cân trở lại sau khi quyết buông tay Mạc Hồng Quân

00:05, Thứ ba 27/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những ngày nương náu cửa chùa để tìm quên với chuyện tình cảm đau buồn, Ly Kute đã bình tâm trở lại và bắt đầu có dấu hiệu tăng cân.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Ly Kute bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô đứng lên bàn cân, với số cân nặng là 42kg thay vì 39kg như trước đó cô ruột Khánh Ly đã chia sẻ.

Hình ảnh của Ly Kute kiến các fan hâm mộ khấp khởi mừng, vậy là sau bao biến cố, khổ đau trong chuyện tình cảm với chàng cầu thủ Việt kiều hot girl Hà thành đã bắt đầu ổn định trở lại, thể trạng cũng có dấu hiệu khởi sắc hơn thay vì tiều tụy, héo mòn nặng chưa đầy 40kg dù mang thai ở tháng thứ 4. Mọi người động viên Ly Kute cố gắng giữ gìn sức khỏe, hãy nghĩ đến những điều tốt đẹp vì đứa con trong bụng, mọi chuyện đau khổ đã lùi xa phía sau.

Trong những ngày scandal tình cảm với Mạc Hồng Quân xảy ra, trước sức ép dư luận, Ly Kute đã quyết định tìm đến một ngôi chùa tại Vĩnh Phúc để nương náu với mong muốn tìm lại sự tĩnh tâm, lãng quên những điều không hay đang bủa vây lấy mình.

Không gian yên ắng, sự bình yên nơi cửa phật đã giúp Ly Kute nghĩ thấu đáo mọi chuyện. Cô  tự nhận mình sai vì đã không cưỡng lại được sức hút của tình yêu, Ly Kute tuyên bố không cần Mạc Hồng Quân phải có trách nhiệm và biết đến sự tồn tại của đứa con trong bụng mình. Hot girl Hà thành cũng mong câu chuyện này chấm dứt tại đây.

Bỏ lại sau lưng quá khứ đau buồn với câu chuyện tình đầy thị phi, khen chê của dư luận, giờ đây Ly Kute đang sống cho mình và đứa con đang lớn từng ngày trong mình với sự yêu thương của người thân, sự động viên, sẻ chia của người hâm mộ.

Điều bất ngờ kỳ lạ trong ngày sinh nhật Duy Nhân
Điều bất ngờ kỳ lạ trong ngày sinh nhật Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít người bất ngờ và xúc động khi chứng kiến hình ảnh chú bướm đậu ở bàn thờ và đậu lên vai Kiều Oanh quấn quýt không rời.
Hoa hậu Thu Hoài và chồng đã “đường ai nấy đi” từ lâu
Hoa hậu Thu Hoài và chồng đã “đường ai nấy đi” từ lâu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con trai Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ tiết lộ thông tin bố mẹ đã “đường ai nấy đi” từ lâu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc