Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ sự thật vì sao hiện tại vẫn "ế"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp Hải Phòng lần đầu trải lòng về cơ duyên bước chân vào làng mẫu và nguyên do đến hiện tại cô vẫn chưa có "mảnh tình nào vắt vai".

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và là đại diện cho đất nước tham dự Miss Universe tại Mỹ, Phạm Hương được báo chí và truyền thông săn đón, người đẹp Hải Phòng cũng trở thành một trong những mỹ nhân nổi tiếng đắt show và sự kiện trong làng giải trí Việt. Mới đây, cô cũng đã được vinh danh là "Người phụ nữ của năm".

Tham gia talkshow "Lần đầu tôi kể" lần đầu tiên người đẹp Hải Phòng tiết lộ về hàng loạt "bí mật" về cuộc sống đời tư với khán giả. Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về cơ duyên bước chân vào làng mẫu cũng như những áp lực và nhiều điều thú vị trong khoảng thời gian trở thành đại diện của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Phạm Hương lần đầu trải lòng về những bí mật đời tư.

Phạm Hương được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao tại các cuộc thi nhan sắc khi sở hữu gương mặt sắc sảo cùng thân hình nóng bỏng với vóc dáng chuẩn (số đo hình thể 78-63-93, chiều cao 173,5 cm) tuy nhiên người đẹp sinh năm 1991 gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân đã rất từng tự ti vì… chiều cao vượt trội của mình.

Phạm Hương chia sẻ đôi chân dài miên man có thể là lợi thế cho cô khi đứng trên sàn catwalk nhưng lại gây ra nhiều rắc rối trong cuộc sống. Người đẹp Hải Phòng hài hước chia sẻ cũng có thể do chiều cao "vượt trội" mà suốt thời học trò, chẳng có nam sinh nào “bén mảng” đến tán tỉnh, làm quen. Thậm chí cho đến hiện tại, dù nổi tiếng, xinh đẹp và quyến rũ nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Năm 2015 vẫn "ế" vì chưa có "mảnh tình vắt vai" nào.

Hoa hậu Phạm Hương sẽ cố gắng hết sức mình hoàn thành tốt trách nhiệm của một Hoa hậu khi còn đương nhiệm.

Chia sẻ về công việc và sự nghiệp, người đẹp Hải Phòng cũng không hề ngần ngại khi thừa nhận việc cô đã từng yếu đuối và thất bại trong quá khứ. Phạm Hương cũng trải lòng về quyết định táo bạo “Bỏ học để vào Sài Gòn thi người mẫu” hay nguyên nhân cô thất bại khi tham dự cuộc thi Vietnam next top model. Hoa hậu 2015 cho rằng về chiều cao, hay vẻ đẹp hình thể, bản thân mình có thể đáp ứng được tiêu chí cuộc thi, tuy nhiên có những lý do sâu xa khác khiến cô phải dừng bước. 

Chia sẻ với anh Bờ Vai, Phạm Hương còn trải lòng về những cảm xúc đặc biệt, áp lực lớn và chặng đường gian nan khổ luyện, thay đổi bản thân khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015. Đồng thời, người đẹp Hải Phòng còn chia sẻ về những dự định và kế hoạch trong tương lai đó là những ước mơ giản dị... hay mong muốn được dành nhiều điều tốt đẹp cho gia đình...

Sốc với nhan sắc ngày càng
Sốc với nhan sắc ngày càng "xuống cấp" của Võ Hoàng Yến
(Giải trí) - (Phunutoday) - Võ Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc ngày càng "xuống cấp".
Sốc với hình ảnh tiều tụy mới nhất của Nguyễn Hoàng
Sốc với hình ảnh tiều tụy mới nhất của Nguyễn Hoàng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng khiến nhiều người xót xa trước hình ảnh gầy gò xanh xao do bị sốt liên miên vì thủy đậu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link