Hoa hậu Phương Khánh gợi ý các món đồ hữu ích khi làm việc ở nhà mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Phương Khánh luôn thể hiện mình là một người chuyên nghiệp khi có những set đồ không quá cầu kỳ nhưng vẫn để lại ấn tượng về sự chỉn chu.

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, work from home là hình thức phổ biến nhất hiện nay để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Mới đây, Hoa hậu  Phương Khánh đã gợi ý những set đồ không quá cầu kỳ nhưng vẫn để lại ấn tượng về sự chỉn chu dù là làm việc ở nhà. Cô thể hiện rất rõ quan điểm của mình: “Dù làm việc ở nhà, khi phỏng vấn và họp vẫn không được qua loa. Thứ nhất là thể hiện tinh thần làm việc cho bản thân. Thứ hai là đảm bảo sự chuyên nghiệp và chỉn chu”.

Empty

Những set đồ mà nàng hậu lựa chọn đảm bảo sự thoải mái, vẫn tôn lên nét thanh lịch cho người mặc. Chiếc áo, váy sơ mi lụa chất liệu vải nhẹ nhàng, họa tiết hoa văn là sự lựa chọn của Phương Khánh.

Empty

Để tôn lên nét duyên dáng cho phái đẹp, những kiểu sơ mi trắng cũng là món đồ được nhiều người lựa chọn. Để tránh sự nhàm chán, Phương Khánh là lựa chọn thiết kế sơ mi biến tấu mang phong cách cổ điển với cổ áo to bản, họa tiết cùng tông màu.

Empty

Để set đồ thêm phần chuyên nghiệp hơn, Hoa hậu Trái đất 2018 đã khéo léo mix cùng một chiếc quần âu cạp cao ống đứng. Nét đẹp kiều diễm của cô cùng set đồ trắng đen càng tôn lên sự trang nhã.

Empty

Chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh và tính chất công việc là điều Phương Khánh luôn đặt lên hàng đầu. 

Empty

Áo phông trắng, quần jean năng động cũng được cô tích cực lăng xê. Set đồ vừa mang đến sự thoải mái cho người mặc mà vẫn trẻ trung.

Empty

Một chiếc váy liền thân kẻ sọc màu xanh mát mắt cũng được Hoa hậu Phương Khánh lựa chọn khi làm việc tại nhà. Có thể thấy điểm nhấn phần cổ Đức cùng màu sắc hài hòa sẽ khiến bạn vẫn chỉn chu khi cần họp hay gặp đối tác online.

Empty

Trong thời gian này, Phương Khánh còn được vinh dự là giám khảo cho cuộc thi Miss Philippines Earth. Ở sự kiện này, nàng hậu vô cùng xinh đẹp trong bộ đầm dạ hội màu đen sang chảnh. 

Empty

Làm việc online tại nhà, để ghi điểm trong mắt mọi người qua màn hình nhỏ thì việc set up không gian và trang điểm cũng quan trọng không kém. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link