Nhan sắc thật của Phương Khánh qua ống kính "team qua đường" gây xôn xao MXH

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp chỉ diện 1 chiếc đầm hoa văn nhí với form dáng vô cùng cổ điển và tối giản nhưng đáng chú ý hơn cả chính là nhan sắc không nói nên lời của nàng hậu.

Đã 4 năm kể từ chiến thắng lịch sử tại đấu trường nhan sắc thế giới, Nguyễn Phương Khánh dù hạn chế hoạt động showbiz nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ. Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng, dân tình đang truyền tai nhau về 1 đoạn video được quay bởi "team qua đường" về Phương Khánh.

Cô chọn cách trang điểm và ăn diện vô cùng tối giản nhưng đáng chú ý hơn cả chính là nhan sắc không nói nên lời của nàng hậu. Đoạn video hiện đang leo top trending trên TikTok với gần triệu lượt xem, hàng chục nghìn lượt thả tim cùng hàng trăm chia sẻ trầm trồ.

Empty

Bông hậu chọn cách búi tóc thấp gọn gàng như thường thấy cùng layout make up nhẹ nhàng để mix & match cùng với bộ cánh mình đang mặc. Bên dưới bài đăng, dân tình lần lượt dành cho chân dài gốc Bến Tre những lời khen có cánh.

Empty

Phương Khánh khi thấy mình bị quay lén vẫn bình luận dí dỏm như mọi khi.

Empty

Có người còn say mê nhan sắc của cô và ví von với cả biểu tượng sắc đẹp trong thi ca Thuý Kiều.

Năm 2018, Nguyễn Phương Khánh là đại diện Việt Nam chinh chiến đấu trường Miss Earth và giành chiến thắng chung cuộc. Trước khi đi thi cô khá kín tiếng, chính vì vậy, chiếc vương miện lịch sử của Việt Nam lại càng trở nên danh giá. Hoa hậu Phương Khánh lọt Top 4 hoa hậu có tầm ảnh hưởng nhất lịch sử Miss Earth. (CLO) Ban tổ chức cuộc thi Miss Earth mới đây đã công bố kết quả về việc tìm ra 10 hoa hậu có sức ảnh hưởng nhất lịch sử 20 năm qua. Theo đó, Nguyễn Phương Khánh - Miss Earth 2018 đứng vị trí thứ 4.

Empty

Phương Khánh trong các sự kiện thời trang cuối năm với giao diện đẹp xuất sắc.

Không chỉ gây được tiếng vang trong làng hương sắc mà đời thường, Phương Khánh cũng được các tín đồ làm đẹp ngưỡng mộ. Đứng trên phương diện làm đẹp, xuyên suốt mùa dịch vừa qua, chắc hẳn nhiều chị em đã nhận được nhiều bí kíp làm đẹp bổ ích từ Phương Khánh. Đó là cách trị rụng tóc, hói đầu rất Rẻ-Đẹp-Dễ từ chính nguyên liệu thiên nhiên là nước vo gạo.

Không những vậy, người đẹp cũng góp phần đưa nhiều lời khuyên bổ ích trong việc giữ gìn vóc dáng và sức khoẻ tinh thần. Cô từng tăng cân mất kiểm soát nhưng hay vì hoảng loạn và cố gắng loại trừ thì cô lại tập cách chấp nhận điều đó theo hướng tích cực.

Empty

Thay vì so sánh bản thân với các hình mẫu lý tưởng, thì cô luôn chú trọng tập luyện, ăn uống vì sức khoẻ trước.

Empty

Người đẹp còn chẳng ngại hé lộ "góc khuất" của nhan sắc mình, đó là đôi chân "cầu thủ". Dẫu vậy, cô nàng vẫn tích cực tập luyện mỗi ngày. Yoga là bộ môn linh hoạt được người đẹp áp dụng thường xuyên.

Empty

Nhờ cách chọn lựa và thay đổi nguyên liệu cho bữa sáng mà người đẹp đã mách mẹo, ăn nhiều nhưng không béo. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link