Giật mình với hình ảnh Midu thời "hai lúa"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn lại hình ảnh thủa mới vào nghề của Midu nhiều người không khỏi giật mình bởi nó khác xa với vẻ mong manh, yêu kiều của hiện tại.

Công chúng bắt đầu biết đến Midu khi cô trở thành Quán quân của Hot V-teen vào năm 2007. Khi ấy cô ghi dấu ấn với vẻ dễ thương, trong sáng nhưng nhan sắc chưa thực sự nổi bật.

Làn da đen nhẻm, phong cách thời trang sến súa từng gắn liền với Midu trong một thời gian rất dài.

Không ít người phải giật mình khi đối chiếu hình ảnh của cô nàng trong quá khứ với vẻ "băng thanh ngọc khiết" ở hiện tại để có thể thấy Midu đã nỗ lực thay đổi bản thân ra sao.

Tuy thời điểm ấy nhan sắc chỉ ở mức trung bình nhưng Midu lại gây ấn tượng bằng thành tích học tập "khủng" khi cô đỗ Á khoa vào Đại học Kiến trúc TP.HCM

Song song với việc học Midu cũng lấn sân sang Điện ảnh với những vai diễn ấn tượng trong phim " Những thiền thần áo trắng, Cô nàng tóc rối, Con trai con gái..."

Không ngại làm xấu bản thân để cho ra những vai diễn ấn tượng ra mắt công chúng. Dần dần Midu được ghi nhận là diễn viên thay vì là "hot girl đóng phim" như trước.

Khi trở thành diễn viên Midu bắt đầu biết làm điệu hơn. Tuy nhiên phong cách thời trang vẫn quá đơn giản nếu không muốn nói là mờ nhạt. Hot girl chưa biết cách trang điểm và làn da vẫn "đen nhẻm".

Bắt đầu biến đổi dần sang phong cách sexy tuy nhiên Midu trông vẫn vô cùng sến súa với gu ăn mặc không hề làm bật được nhan sắc của cô.

Luôn hướng bản thân đến hình ảnh trong sáng, kín đáo như chính lối sống của cô khi bước chân vào showbiz tuy nhiên cũng chính vì thế mà Midu ở thời điểm ấy không được đánh giá cao về mặt xây dựng hình ảnh.

Chia sẻ 'lạ' của mẹ 'tình địch' hotgirl Midu về chuyện con gái
Chia sẻ 'lạ' của mẹ 'tình địch' hotgirl Midu về chuyện con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mẹ của Thúy Vi - hotgirl phá vỡ hạnh phúc của Midu và Phan Thành chính thức lên tiếng về những lùm xùm do con gái mình gây ra.
Hotgirl Midu sẽ được và mất gì nếu từ hôn đại gia Phan Thành?
Hotgirl Midu sẽ được và mất gì nếu từ hôn đại gia Phan Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu sẽ được tiếng dũng cảm nhưng cô sẽ mất tất cả nếu từ hôn thiếu gia Phan Thành.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn