Nghi khiến Midu-Phan Thành hủy hôn, hotgirl 17 tuổi nói gì?

15:00, Thứ năm 15/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ sinh 17 tuổi Nguyễn Thúy Vi cho biết cô không liên quan gì đến chuyện Midu và Phan Thành lục đục hay hủy hôn ước.

Mấy ngày qua, thông tin xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư của Midu và thiếu gia Phan Thành đang lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ thì lúc này đây, hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đang đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ.

midu phunutoday2

Midu - Phan Thành hủy hôn ước, tình địch 17 tuổi nói gì?

Mặc dù đã nhiều lần lên tiếng nhưng chưa khi nào Nguyễn Thúy Vi - "tình địch" của Midu vẫn chưa nói đến vấn đề "trọng tâm". Mới đây nhất, nữ sinh 17 tuổi này mới chính thức đề cập đến chuyện "Nếu Midu và Phan Thành chia tay?". 

Theo đó, Thúy Vi khẳng định nếu cuộc đính ước của Midu và hôn phu tan vỡ, cô không phải là người liên quan bởi chuyện với Phan Thành chỉ dừng lại ở mức độ tìm hiểu. Theo hot girl Cà Mau, hai người chưa có bất cứ vấn đề gì vượt quá giới hạn.

Thúy Vi cho biết, cô với Phan Thành mới trong giai đoạn tìm hiểu, nhưng vì tính tình không hợp, xảy ra xích mích nên quyết định dừng. Nếu chuyện giữa Phan Thành và Midu đổ vỡ thì là do trước đó hai người đã có nhiều mâu thuẫn. Bản thân cô không hề liên quan vì chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè, chưa có gì quá thân mật. Đồng thời, Thúy Vi cũng khẳng định Phan Thành là người đoàng hoàng.

Cùng với đó, Thúy Vi giãi bày thêm rằng, trong quá trình tìm hiểu, cô từng hỏi Phan Thành về vợ sắp cưới là Midu, tuy nhiên Phan Thành an ủi rằng không cần bận tâm. Kể từ đó, Phan Thành không đề cập đến Midu trong những cuộc trò chuyện.

Cô cho biết, việc tung tin nhắn tình cảm lên mạng là vì bực Phan Thành buông lời xúc phạm mình. Tuy nhiên, Thúy Vi không muốn gặp lại thiếu gia này vì “quá phiền phức và mệt mỏi nên không muốn quen nữa”.

Trước đó, cộng đồng mạng tiếp tục truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là Phan Thành gửi cho Nguyễn Thuý Vi với những lời lẽ khá cục cằn, không còn được ngọt ngào như trước.

Nếu để ý, nhiều người sẽ nhận ra rằng, có lẽ chính những xung đột giữa chồng sắp cưới của Midu và Thúy Vi trong đoạn tin nhắn đã khiến hotgirl này nổi đóa và tung hê tất cả tin nhắn yêu đương hẹn hò của hai người lên trang cá nhân trước đó.

Theo đó, theo tin nhắn Phan Thành gửi có câu, "Cô đừng có nói cái câu, tống tiền vợ tôi". Điều này chứng tỏ rằng, phải chăng Thúy Vi vì muốn vòi tiền Phan Thành nên đã dọa sẽ sử dụng "chiêu" nhắn tin tống tiền Midu để công khai chuyện tình cảm yêu đương ngoài luồng giữa cô với Phan Thành.

Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 qua đời ở tuổi 25 vì ung thư phổi
Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 qua đời ở tuổi 25 vì ung thư phổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rizzini Alexis Gomez - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 đã qua đời vì căn bệnh ung thư phổi sau thời gian chiến đấu với bệnh tật.
"Bồ nhí" của Phan Thành nhắn tin tống tiền Midu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo lời Phan Thành thì nữ sinh 17 tuổi có ý định nhắn tin Midu để vòi tiền?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong