Hoa hậu Ngọc Hân chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Ngọc Hân khoe ảnh giấy xác nhận tình trạng hôn nhân khiến nhiều người cho rằng cô muốn thông báo việc cô chuẩn bị kết hôn.

Mới đây trên trang cá nhân Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ khi cô đăng bức ảnh tờ giấy xác nhận tình trạng hôn nhân có phần họ tên, ngày tháng năm sinh trùng khớp hoàn toàn với cô. Đây là một thủ tục cần thiết các cặp đôi cần phải làm trước khi đăng kí kết hôn tại cơ quan có thẩm quyền. Chính vì điều này mà các fan đều cho rằng phải chăng Hoa hậu sắp lên xe hoa.

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh của Ngọc Hân nhận được rất nhiều lời hỏi thăm, chúc mừng từ phía các fan hâm mộ. Nhiều người có chung một câu hỏi “sắp kết hôn à?” dành cho Hoa hậu Việt Nam 2010.

Tuy nhiên cũng có những người tinh ý nhận ra số chứng minh nhân dân mà cô khai trong tờ giấy bắt đầu bằng số 0 là hoàn toàn không có thật. Có độc giả lại cho rằng xin giấy xác nhận tình trạng hôn nhân nhưng chưa chắc đã phải dùng vào việc đăng kí kết hôn.

Ngọc Hân xưa nay vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô chưa bao giờ có ý định công bố chuyện đời tư của mình lên mặt báo. Hoa hậu cũng cho biết sau này dù có con cô cũng không có ý định công khai hình ảnh con với truyền thông hay đưa lên mạng xã hội.

Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết khi có bạn trai cô sẵn sàng giới thiệu anh với bạn bè nhưng tuyệt nhiên sẽ không khoe với truyền thông bởi không muốn chuyện tình cảm của mình bị săm soi, đôi khi những lời bàn tán của dư luận có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Ngọc Hân cũng tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng của mình đó là người không chỉ yêu thương cô mà còn phải yêu thương cả gia đình và những người thân xung quanh cô, chung thủy, vui tính và là chỗ dựa vững chắc về kinh tế.

“Với tôi, chuyện tình cảm là do duyên số và hai bên phải cảm thấy thoải mái. Còn việc lập gia đình là một bước ngoặt vui vẻ hơn trong cuộc đời. Bởi nếu không vui, không cảm thấy hài lòng thì lấy chồng làm gì?". Hoa hậu cho biết.

Ngọc Hân lần đầu khoe
Ngọc Hân lần đầu khoe "chồng", MC Kỳ Duyên trở thành cao bồi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Hân hào hứng khoe "chồng" thì MC Kỳ Duyên trở thành cao bồi... cá tính.
Bị từ mặt, Diễm Hương mong bố mẹ có mặt trong đám cưới
Bị từ mặt, Diễm Hương mong bố mẹ có mặt trong đám cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễm Hương cho rằng là con gái ai cũng mong trong lễ rước dâu hay tiệc cưới có sự xuất hiện của bố mẹ hai bên chúc phúc cho hai vợ chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn