Con trai Khánh Thi thích thú "tâm sự" cùng ông nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip con trai Khánh Thi thích thú, hào hứng "tâm sự" cùng ông nội đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải đoạn clip chừng 29 giây, ghi lại khoảnh khắc bé Kubi đang hào hứng, thích thú "tâm sự" cùng ông nội trong lúc ba mẹ đi công tác xa nhà. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ, "Ông và Cháu tâm sự với nhau lúc ba mẹ đi công tác. Nhớ Kubi quá muốn khóc luôn".

Con trai Khánh Thi thích thú "tâm sự" cùng ông nội.

Bé Kubi tỏ ra khá thích thú khi được "giao lưu", "nói chuyện" với ông nội. Có thể thấy, trong clip, cậu bé nở nụ cười rạng rỡ khi được ông hỏi chuyện, "có nhớ ba mẹ không?". Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như điệu cười dễ thương của Kubi đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng. Điều này khiến Khánh Thy cảm thấy muốn khóc vì ... nhớ con trai.

khanh thi phunutoday2

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển "tâm sự" với ông nội trong khi ba mẹ đi công tác.

Trước đó, thông tin Khánh Thi đưa con trai về thăm ông bà nội đã khiến dư luận thêm lần nữa được phen xôn xao và đặt ra câu hỏi rằng, phải chăng bố mẹ Phan Hiển đã chấp nhận Khánh Thi và cháu trai của mình? Bởi từ trước đến nay, kể từ khi mối quan hệ giữa Phan Hiển và Khánh Thi công khai, chưa một lần Phan Hiển nói đến bố mẹ anh và cũng chưa khi nào thấy bố mẹ anh xuất hiện hoặc lên tiếng đề cập đến mối quan hệ của con trai mình và cô gái hơn tuổi. Thậm chí khi Nữ hoàng dancesport vượt cạn, bên cạnh cô cũng chỉ có mẹ đẻ và Phan Hiển mà thôi, không hề có sự xuất hiện của bố mẹ cũng như em gái Phan Hiển.

Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 qua đời ở tuổi 25 vì ung thư phổi
Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 qua đời ở tuổi 25 vì ung thư phổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rizzini Alexis Gomez - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2012 đã qua đời vì căn bệnh ung thư phổi sau thời gian chiến đấu với bệnh tật.
Khắc Tiệp đáp trả khi bị đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu
Khắc Tiệp đáp trả khi bị đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng khi bị đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu Châu Á.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn