Thùy Tiên có phản ứng lạ khi được hỏi về việc gỡ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình thế giới

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của Thùy Tiên đã khiến khán giả không khỏi chú ý và bàn tán.

Từng đăng quang Miss Grand International 2021, vừa qua, Thùy Tiên đã gây thắc mắc khi bất ngờ xóa đi danh hiệu của mình trên Instagram. Cho đến tối ngày 1/7, Thùy Tiên đã xuất hiện tại một sự kiện giữa ồn ào. Khi nhận được câu hỏi về việc gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 thì nàng hậu đã từ chối trả lời. Hành động này của Thùy Tiên đã khiến khán giả không khỏi chú ý và bàn tán.

d

Về phía Chủ tịch Nawat, ông đã lên tiếng bày tỏ rõ quan điểm về những ồn ào và nhận định hành động của Thùy Tiên là thiếu chính chắn: "Nếu bạn không hiểu, thì đừng bình luận gì trên mạng xã hội. Tôi là người có lý trí và sẽ chiến đấu cho những gì mà tôi tạo ra. Ai làm gì không đúng với tôi, tôi sẽ phản kháng lại. Sự non nớt bắt nguồn từ việc xoá bỏ danh hiệu. Thậm chí, công ty chủ quản (của Thuỳ Tiên) còn phải sốc vì cô ấy làm vậy, trong khi, họ vẫn đang là đất nước đăng cai và hợp tác với các nhà tài trợ bằng danh hiệu đó. 

Mở cho Tiên một cơ hội tại một sân khấu nào đó xem cô ấy tiếp tục thi. Tôi nghĩ đây là một mất mát của Miss Grand. Vẫn còn nhiều điều mà tôi nghĩ chưa từng sẽ kể ra. Khi tôi biết được sự việc, vấn đề đã kết thúc. Chúng tôi phải hành động vì danh dự của tổ chức. (Nguồn dịch: Tổng hợp).

s

Về phía phó chủ tịch Miss Grand International - bà Teresa, bà không bỏ theo dõi Thuỳ Tiên, mà còn chia sẻ hẳn hai bài đăng trên liên quan đến cô ở phần story. Điều này cho thấy, việc mâu thuẫn giữa người đẹp và ông Nawat không hề gây ảnh hưởng đến sự yêu mến của bà dành cho cô. 

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International năm 2021. Từ khi đăng quang đến nay cô vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, thậm chí còn được gọi là "hoa hậu quốc dân". Cô chia sẻ: "Từ "quốc dân" đối với Tiên là một cái gì đó rất to lớn, Tiên nghĩ mình rất khó để chạm tới được. Tiên không dám nhận danh hiệu "Hoa hậu quốc dân" đâu! Sau này Tiên cũng không mong khán giả gọi mình là Hoa hậu Thùy Tiên mãi. Tiên chỉ mong mọi người nhớ đến mình như một con người truyền năng lượng tích cực là được. Không cần bất cứ danh xưng nào như nghệ sĩ hay Hoa hậu gì cả".

saostar-c588iid6qfeqagzw

Khi được hỏi về áp lực khi đăng quang, Thùy Tiên cũng tâm sự: "Chắc là lúc Tiên đọc những bình luận tiêu cực về mình. Còn lịch trình công việc là do mình chọn, mình phải chịu và cố gắng hết sức thôi. Cái mệt mỏi nhất vẫn là mệt mỏi về tinh thần. Đôi khi cả điều tiêu cực và tích cực cùng xảy ra trong một vấn đề. Quan trọng nhất là mình phải luôn nhìn thấy được sự tích cực, bám víu vào nó để vượt qua những sự tiêu cực.

Có một câu nói rất hay mà Tiên nhớ đến tận bây giờ: "Không có một cảm xúc nào là tiêu cực cả. Mọi cảm xúc đều là dấu hiệu dẫn đến hành động. Hành động tích cực hay tiêu cực là do chúng ta tự kiểm soát". Cho nên, những vui - buồn - giận hờn đều là dấu hiệu để chúng ta biết nhìn nhận sự việc này như thế nào, để sau này không lặp lại việc đó nữa hay là né tránh nó đi.

Nhờ đó mà Tiên cũng cố gắng tập cho bản thân mình, mỗi lúc nỗi buồn tới thì mình cố gắng kiểm soát bản thân, không dẫn đến hành động tiêu cực".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link