Mỹ nhân Việt "lột xác" 180 độ sau khi rời bỏ kính cận, gây choáng nhất là Phương Mỹ Chi

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, Phương Mỹ Chi, Mai Phương Thúy, Thanh Thủy, Đỗ Thị Hà đều trở nên xinh đẹp hơn khi tạm biệt đôi kính cận.

Phương Mỹ Chi

Mới đây, Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ đổ dồn chú ý khi chia sẻ bộ ảnh đánh dấu tuổi 20 rực rỡ. Trong ảnh, giọng ca 10x cởi bỏ chiếc kính cận gắn liền với cô nhiều năm qua.

Empty

Phương Mỹ Chi lần đầu khoe ảnh không mang kính cận. 

Empty

Hình ảnh mới của giọng ca 10x được fan khen hết lời. 

Hoạt động ca hát từ năm 10 tuổi, Phương Mỹ Chi khi ấy gây chú ý với dáng vẻ mộc mạc, nhỏ nhắn, chuẩn hình tượng "cô bé dân ca". Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, ngoại hình của cô trở nên sành điệu, xinh đẹp hơn. Cởi bỏ chiếc kính cận cũng là một trong những bước ngoặt giúp cô tạo hình ảnh mới.

Empty

Phương Mỹ Chi gắn liền với chiếc kính cận nhiều năm qua. 

Empty

Giọng ca 10x như biến thành người khác khi tạm biệt chiếc kính cận.

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng từng một thời gắn liền với chiếc kính cận vì mắc phải tật khúc xạ. Mãi đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam hơn nửa năm, người đẹp mới quyết định đi xoá cận. Nhan sắc và thần thái của mỹ nhân quê Thanh Hoá "lên hương" thấy rõ khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trầm trồ.

Empty

Đỗ Thị Hà trước và sau khi xoá cận.

Empty

Không đeo kính, nàng Hậu thần thái khác hẳn. 

Đỗ Thị Hà từng tiết lộ cô sử dụng phương pháp tia laser, không gây đau, chỉ sau 4 ngày kiêng khem cẩn thận đã có thể sinh hoạt bình thường. Mỹ nhân quê Thanh Hoá cũng cho biết khi không phụ thuộc vào đôi kính nữa, cô cảm thấy tự tin hơn hẳn.

Empty

Đỗ Thị Hà đã có màn "lột xác" nhan sắc ấn tượng khi tạm biệt kính cận. "Cửa sổ tâm hồn" đẹp giúp Đỗ Thị Hà nổi bật hơn khi lên hình.

Thanh Thủy

Thanh Thủy thời điểm mới đăng quang thường phải đeo kính vì cận nặng. Tuy nhiên, sau đó cô đã quyết định đi tia cận để có đôi mắt sáng đẹp hơn. Xem qua loạt ảnh sau 4 tháng đăng quang của nàng Hậu này, ai nấy đều công nhận cô xoá cận, làm đẹp phần mũi là chọn lựa đúng đắn.

Empty

Nhan sắc Thanh Thủy được đánh giá cao khi thay đổi nhẹ ở đôi mắt.

Empty

Cô nàng thời điểm còn là "nàng Hậu 4 mắt". 

Empty

Thanh Thủy khi không đeo kính trông xinh đẹp bội phần. 

Mai Phương Thuý

Trước khi lên ngôi Hoa hậu, Mai Phương Thuý từng được bạn bè gọi là "mọt sách" chính hiệu khi lúc nào cũng gắn liền với đôi kính cận. Sau đăng quang, cô cũng chọn lựa phương pháp tia cận để cởi bỏ kính cận.

Empty

Mai Phương Thuý từng nhờ cậy mắt kính vì mắc tật khúc xạ.

Empty

Khi không có đôi kính làm bạn, nàng Hậu trông xinh đẹp, thần thái hơn. 

Empty

Kính cận vô tình làm che mờ đi vẻ đẹp của cô.

Có thể thấy, Phương Mỹ Chi, Mai Phương Thúy, Thanh Thủy, Đỗ Thị Hà đều trở nên xinh đẹp hơn khi tạm biệt đôi kính cận. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link