Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ lộ ảnh tại thẩm mỹ viện làm dấy lên nghi vấn chỉnh sửa nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Với loạt ảnh này, càng khiến khán giả có thêm căn cứ hơn về tin đồn đương kim Hoa hậu Việt Nam đã can thiệp thẩm mỹ.

Mới đây, Thanh Thủy lộ loạt ảnh đang ngồi ở thẩm mỹ viện. Cô diện đồ bệnh nhân và có vẻ như cô đang ngồi nghe bác sĩ tư vấn về gương mặt, phần mũi của mình. Với loạt ảnh này, càng khiến khán giả có thêm căn cứ hơn về tin đồn đương kim Hoa hậu Việt Nam đã can thiệp thẩm mỹ.

lo-anh-hoa-hau-thanh-thuy-di-phau-thuat-tham-my-48fd337b-ngoisaovn-w999-h693
lo-anh-hoa-hau-thanh-thuy-di-phau-thuat-tham-my-943d85aa-ngoisaovn-w999-h495

Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Thanh Thủy được đánh giá không quá nổi bật trong showbiz về hoạt động lẫn nhan sắc. Tuy nhiên, trước nghi vấn dao kéo, Thanh Thủy được nhận xét ngày càng thăng hạng.

Trước khi trở thành một Hoa khôi - Hoa hậu như hiện nay, Thanh Thủy từng bị chê quá cao so với tiêu chuẩn thường của con gái, gầy, da ngăm, lưng gù, bị mỉa mai “chân dài, não ngắn”.  Vượt qua cảm giác tiêu cực ban đầu, Thanh Thủy dần nhận ra điểm mạnh ở ngoại hình của bản thân. Cô bắt đầu chăm chút hơn cho bề ngoài của mình, học thức, các kỹ năng ứng xử và mạnh dạn tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

hoa-hau-thanh-thuy-lo-dau-hieu-tham-my-va-lan-da-kem-sac-11-ngoisaovn-w1180-h885

Thanh Thủy sở hữu chiều cao 1m76, số đo 3 vòng 80-63-94 cm. Người đẹp đến từ Đà Nẵng tự tin và được đánh giá khá cao ở các kỹ năng catwalk, làm việc nhóm, giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Hàn. Thanh Thủy cũng có một số tài lẻ như hát, múa, gấp Origami và thích tập gym, chơi cầu lông, bơi lội.

Nhớ lại khoảnh khắc đội vương miện, Thanh Thủy nói trước khi đến cuộc thi, cô không dám chắc sẽ chiến thắng nhưng tin sẽ làm cho người dân quê hương Đà Nẵng tự hào. Hiện cô hãnh diện khi bản thân nói được làm được, thấy mình xứng đáng, được mọi người công nhận vì bản lĩnh.

Hoa hậu cho biết: "Lúc tên mình được xướng lên cho ngôi vị cao nhất, cảm xúc trong tôi hỗn độn, vui và hạnh phúc nhưng cũng áp lực, lo mình có đủ sức để đảm nhận vai trò của hoa hậu hay không. Tôi biết mình còn thiếu sót. Tôi mong hành trình sắp tới của mình sẽ nhận được sự góp ý, cổ vũ từ mọi người".

Từ đầu cuộc thi, Thanh Thủy không phải là thí sinh gây chú ý nhiều về mặt truyền thông lẫn mạng xã hội. Tân hoa hậu cho biết trước đêm chung kết cô có tham khảo dư luận, biết người công chúng mong đợi đăng quang không phải là mình. Tuy nhiên, cô bình tĩnh vì tin kết quả cuối cùng sẽ do giám khảo đánh giá, bởi họ theo sát thí sinh, sẽ đưa ra đánh giá công tâm. Người đẹp nói: "Tôi đã thể hiện hình ảnh tích cực, nhiều năng lượng. Điều này đã được giám khảo, các thí sinh cuộc thi công nhận nên tôi không lăn tăn gì về kết quả hay hiệu ứng khán giả".

Theo:  xevathethao.vn copy link