Hoa hậu Thiên Ân bất ngờ bật khóc nức nở trong buổi họp fan hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại hành trình đã qua, Thiên Ân không kiềm được cảm xúc mà rơi nước mắt.

Vừa qua, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và ê-kíp tổ chức buổi họp fan thân mật và gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ. Buổi họp fan có sự tham dự của diễn viên Nguyên Thảo và Trang Hý dành thời gian đến chung vui với đàn em.

Khi Hoa hậu Thiên Ân diện lại bộ trang phục Trúc Chỉ, trình diễn trước những người hâm mộ. Cô không kiềm được cảm xúc mà bật khóc nức nở vì những tình cảm, sự cổ vũ từ khán giả yêu mến. Ê-kíp và fan chuẩn bị một video ghi lại toàn bộ hành trình từ khi cô đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 cho đến các phần thi tại Miss Grand International 2022. Nhìn lại toàn bộ chặng đường mình đã đi, Thiên Ân lại lần nữa bật khóc.

Empty
saostar-nk2uglcptmsv1m7r

Sau khi trở về từ Miss Grand International 2022, Thiên Ân trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón. Tuy nhiên mới đây, một nhóm anti - fan của Thiên Ân đã xuất hiện với số lượng thành viên lên đến 2.000 người. Nhóm này thường xuyên bôi nhọ, miệt thị ngoại hình Thiên Ân.

Hoa hậu Thiên Ân cho biết bản thân rất buồn khi biết được những thông tin trên: "Có rất nhiều lý do để yêu hoặc ghét người khác. Tôi không phải là một cô gái hoàn hảo về mọi mặt. Hơn nữa, chuyện yêu quý hay ghét một ai đó là tùy vào cảm xúc của mỗi người", người đẹp nói với Dân trí.

315744310_153249384108497_1232939485601062914_n

"Đọc những bình luận tiêu cực, tôi buồn chứ, nhưng nếu chỉ mình tôi đón nhận những điều tiêu cực đó thôi thì không sao. Tôi không muốn những người yêu quý mình và đặc biệt là các nhãn hàng cũng bị ảnh hưởng sau vụ việc lần này. Tôi mong rằng khán giả dù yêu hay ghét thì cũng sẽ cho tôi những lời đóng góp thiết thực để tôi thay đổi và hoàn thiện mình trong tương lai", Thiên Ân chia sẻ thêm.

Hiện tại, người hâm mộ và khán giả vô cùng bức xúc trước hành động tiêu cực của group anti - fan Thiên Ân. 

Tại cuộc thi Miss Grand International 2022, dù không đạt được thành tích cao nhưng Thiên Ân không hề tỏ thái độ bất mãn, trái lại cô vẫn gửi lời cảm ơn đến ông Nawat và tổ chức Miss Grand. Chính vì vậy mà nàng hậu lại càng được săn đón sau khi về Việt Nam.

Miss Grand Vietnam 2022 chia sẻ: "Thiên Ân rất hạnh phúc vì sau Miss Grand Vietnam, đặc biệt là bài thuyết trình của Ân ở Top 10 đã truyền cảm hứng cho mọi người. Mr. Nawat có xin lỗi hay không cũng không quan trọng bằng việc Ân được bảo vệ từ 99 triệu người dân Việt Nam. Ân nghĩ đó là việc lấp đầy khoảng trống vượt qua mong đợi của Ân. Ân nghĩ cá nhân mình và những người yêu thương Ân nên tôn trọng quyết định của ban giám khảo".

thien-an-nghen-ngao-toi-duoc-99-trieu-nguoi-dan-viet-nam-bao-ve-2454b41b

"Tôi muốn gửi lời đến khán giả rằng khi bản thân Thiên Ân trở về từ MGI, những nỗi buồn đã ở lại Indonesia và chỉ hy vọng có thể hoàn thành tốt sứ mệnh hoa hậu tại Việt Nam. Tôi không nhận xét nhiều về hành động của khán giả và chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực thay vì khơi gợi lại những cảm xúc tiêu cực khiến mọi người không vui. Do đó, tôi mong rằng hành trình sắp tới sẽ lan tỏa nhiều ý nghĩ để tạo nên một năm đương nhiệm xuất sắc".

Theo:  xevathethao.vn copy link