"Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young bật mí các phương pháp giảm cân để có thân hình hoàn mỹ

( PHUNUTODAY ) - Quả không ngoa khi nói Park Min Young đổi vận kể từ sau khi "dao kéo" thành công, nhan sắc ngày càng thăng hoa.

Park Min Young là một trong những nữ thần dao kéo của Hàn Quốc, phải nói rằng cô không đẹp tự nhiên mà có sự can thiệp, chỉnh sửa dù không quá nhiều. Thế nhưng việc cô ngày càng thăng hạng nhan sắc và trở thành mỹ nhân top đầu là điều không thể phủ nhận. Được biết để duy trì vẻ bề ngoài cuốn hút đó, cô còn phải nỗ lực rất nhiều trong việc ăn uống khoa học và luyện tập thể dục. Những yếu tố này giúp cô dù đã hơn 30 vẫn như gái đôi mươi mà đàn em còn phải chạy dài mới theo kịp.

Ăn hai bữa một ngày

Trong quá trình quay phim Thư Ký Kim Sao Thế, chắc hẳn ai cũng thấy cô luôn xuất hiện trong những bộ đồ kén dáng, công sở. Để diện những bộ đồ công sở ôm sát cơ thể và tôn dáng, Park Min Young thực hiện nghiêm túc phương pháp ăn hai bữa một ngày.

parkminyoung1

Cụ thể cô nhịn ăn sáng, chỉ ăn trưa và tối để giảm lượng thức ăn nạp vào  nhiều. Thực phẩm mà mỹ nhân này thường xuyên sử dụng là loại ít béo, giàu protein chẳng hạn như khoai lang, ức gà, trứng, sữa đậu nành ... có thể giúp người ăn duy trì thể lực và không cảm thấy đói. 

Giảm béo bằng táo

Nếu có cảnh quay quan trọng tạm thời để đạt được những thước phim hoàn hảo nhất, cô  sẽ áp dụng phương pháp giảm béo bằng táo triệt để hơn và cô lựa chọn táo là loại đồ ăn giải quyết cơn đói và giảm cân.

parkminyoung5

Táo sẽ là thực phẩm cho bữa ăn chính, chủ yếu là ăn để không cảm thấy đói, kết hợp với trà không calo và nước. Nhờ vào thành phần chất xơ, vitamin và khoáng chất, táo có thể làm giảm táo bón, giúp giải độc, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đạt được hiệu quả giảm phù nề. Cô cũng khuyên đó là biện pháp cuối cùng khi muốn giảm cân nhanh chóng, đặc biệt phương pháp này tốt nhất không nên quá ba ngày và mỗi tháng chỉ nên thực hiện 1 lần.

Giảm béo bằng cách uống nước

Rất nhiều người nổi tiếng đang theo đuổi phương pháp giảm béo bằng 8 cốc nước, trong đó có Park Min Young. Mỗi ngày cô uống 8 cốc nước, mỗi cốc 250ml vào 8 thời điểm cố định, tổng cộng 2000ml một ngày theo các thời điểm: sáng 9h, 11h30; chiều 1h, chiều 15h30, 17h30; tối 19h, 21h, như vậy có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cảm giác no trước bữa ăn.

Ngoài ra, Park Min Young còn giữ dáng bằng một số thói quen nhỏ như việc "thu nhỏ bụng bất cứ lúc nào, đồng thời luôn tự nhắc nhở bản thân giữ thẳng eo mọi lúc mọi nơi và hóp bụng khi đi bộ để giúp vóc dáng cân đối và thu hút hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link