Hà Hồ tiết lộ bữa sáng giảm cân giàu chất dinh dưỡng, giúp giữ dáng thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem, món ăn sáng yêu thích của Hà Hồ sẽ đem đến tác dụng giảm cân, giữ dáng "lợi hại" thế nào nhé!

Trải qua hai lần sinh nở, Hồ Ngọc Hà lại càng thể hiện sự quyến rũ, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Ai cũng mong muốn tìm hiểu bí quyết giữ dáng đỉnh cao của cô và bản thân cô cũng thường xuyên chia sẻ các phương pháp giảm cân, giữ body thon gọn. 

Ngoài những bài tập yoga, gym vận động cơ thể hằng ngày, Hà Hồ thi thoảng còn hé lộ những bữa trưa, hay bữa tối healthy với salad, bánh mì đen… Đặc biệt cô đã chia sẻ về món ăn sáng mà cô yêu thích, đó chính là combo sữa chua + các loại hạt + hoa quả. Và hãy cùng "mổ xẻ" xem, món ăn sáng yêu thích của Hà Hồ sẽ có những tác dụng gì mà cô nàng lại mê như vậy nhé. 

Chứa protein tốt cho quá trình giảm cân

Chắc hẳn ai cũng biết sữa chua là món ăn vô cùng bổ ích cho cơ thể, thường xuyên góp mặt trong thực đơn giảm cân của các ngôi sao. Loại đồ ăn này nổi tiếng là giàu protein – một chất dinh dưỡng cực kỳ cần thiết cho quá trình giảm cân giúp bạn cảm thấy no lâu, giảm cảm giác thèm ăn.

Nhờ vào đó, bạn sẽ kiểm soát được chế độ ăn uống trong suốt ngày dài. Protein còn hữu ích trong việc giúp bạn giảm cân, nhưng không làm mất đi độ săn chắc mà còn  hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa nhờ các chất gây ức chế enzyme, cùng những amino acid chỉ có trong protein từ sữa.

haho1

Chứa chất béo tốt và vitamin có lợi

Các loại hạt như: hạnh nhân, hạt óc chó, hồ đào, macca không chỉ để cho đẹp hay ngon miệng, mà còn mang đến lợi ích dinh dưỡng. Các loại này ít chất béo, đảm bảo nhiều chất xơ, các chất béo tốt, giúp bạn cảm thấy thỏa mãn khẩu vị. Bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn, từ đó bỏ được thói quen đụng đến các món ăn vặt thiếu lành mạnh. Ngoài ra còn có số loại hoa quả như chuối, việt quất, kiwi chứa các loại vitamin, chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể, làm đẹp da và thân thiện với vóc dáng.

haho2

Giàu chất xơ

Các loại hạt hay hoa quả có trong món ăn sáng của Hà Hồ vốn đã chứa nhiều chất xơ cung cấp cho cơ thể một lượng chất xơ dồi dào để tạo cảm giác no lâu đến tận trưa. Cô nàng còn không quên thêm hạt chia để hỗ trợ giảm cân do chứa các chất dinh dưỡng như acid béo Omega-3, chất xơ, protein, kẽm… 

haho3

Bữa sáng chân ái của Hà Hồ rất giàu dinh dưỡng, giữ cho bạn cảm giác no và còn duy trì năng lượng để làm việc, hoạt động hiệu quả. Các món ăn này cũng thường xuyên xuất hiện trong các thực đơn giảm cân lành mạnh, nên chị em có thể yên tâm áp dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link