Hoa hậu Việt và những lần gặp sự cố trên đấu trường sắc đẹp quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Dù gặp sự cố nhưng họ vẫn rất bình tĩnh xử lý, điều đó mà các người đẹp lại càng chứng tỏ được đẳng cấp nhan sắc và bản lĩnh sân khấu của mình.

Để có thể mang vinh quang về cho đất nước, các Hoa hậu Việt luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất phần thi tuy nhiên đôi khi họ vô tình gặp một số lỗi trang phục khi đang trình diễn.

Thùy Tiên

Trong đêm thi tối 30/11 của Miss Grand International 2021 vừa qua, Thùy Tiên đã có một màn biểu diễn Quốc phục vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên bộ đồ lại khiến cô nàng gặp sự cố. Cụ thể khi đi đến giữa sân khấu thì 1 phần cánh lại bị gãy xuống. Sự việc này đã ảnh hưởng ít nhiều đến màn trình diễn của Thùy Tiên nhưng may mắn là cô đã lấy lại bình tĩnh và tiếp tục phần thi. Chia sẻ về sự cố này, cô cũng cảm thấy rất tiếc nuối và mong rằng khán giả sẽ thông cảm cho mình.

Empty

Khánh Vân

Tang phục "Kén em" của Khánh Vân có phần khung đóng - mở, nên lúc trình diễn cô khá mất thời gian để thao tác. Đến lúc người đẹp mở ra thì phần vỏ kén lại đột ngột đóng lại nhưng người đẹp lập tức bước ra khỏi chiếc kén. Màn ứng phó nhanh trí trên của cô khiến đông đảo người hâm mộ hài lòng. 

Empty

Kiều Loan

Năm 2019, Kiều Loan cũng từng gặp sự cố về trang phục trong Miss Grand International. Trước khi đêm thi diễn ra, đường dây điện trên tà váy của cô bị đứt bóng đèn cho nên phần tà chỉ được thắp sáng một nửa bóng đèn.

nhung-lan-hoa-hau-viet-gap-su-co-tren-dau-truong-quoc-te-2bc49d16

Cô từng chia sẻ: "Thiết kế không mô phỏng đêm Hội An huyền diệu như mọi người mong đợi và tôi cũng nuối tiếc lắm. Dù vậy, tôi không buồn vì chặng đua đang nước rút và còn nhiều phần thi hấp dẫn hơn đang chờ đón. Tôi sẽ cố gắng hết mình để khiến mọi người không phải thất vọng."

Empty

H'Hen Niê

Bộ Quốc phục của H'Hen Niê tại cuộc thi Miss Universe 2018 trước khi ra sân khấu đã bị hỏng mắc cài. Người đẹp luôn cố gắng dùng tay để định hình cho phần bánh mì thêm vững chắc. Khi nhìn vào, rất ít người biết được H'Hen Niê đang gặp sự cố về trang phục.

Empty

Dù hơi kém may mắn vì bị vướng một số lỗi trong khi trình diễn, nhưng các nàng hậu vẫn xuất sắc hoàn thành tiết mục dự thi của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link